ได้ยินแล้วคิดถึง ! 10 เพลงประกอบการ์ตูนฮิตในอดีตร้องได้ยันปัจจุบัน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้มีที่มาง่ายมาก เกิดจากการที่เพื่อนแอดนั่งทำงานแล้วเปิด youtube หาเพลงฟัง ปกติเพื่อนคนนี้จะเปิดแต่เพลงฝรั่งไม่ก็เกาหลีฟัง แต่วันนี้เปิดเพลงไทย แอดก็ตะหงิดๆ แล้วว่า เอ๊ะ ! ทำไมวันนี้มาแปลก แล้วทำนองเพลงก็คุ้นๆ ลองตั้งใจฟังดีๆ

" ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด !!! "

อะโหหหหห คิดถึงอดีตเลยจ้าาาา 555 ภาพสมัยวัยเด็ก เล่นม้าก้านกล้วยลอยมาเลย (หา แก่ไป??) ว่าแล้วก็เลยรวบรวมเพลงประกอบการ์ตูนฮิตติดหูในอดีตมาให้ฟังกันอีกครั้งมาแชร์กันซิว่า เพื่อนๆ เคยฟังเพลงไหนบ้าง? หรือว่า ชอบเพลงไหนที่สุด?

1. เพลงเปิดโดราเอมอน


2. เพลงดิจิมอน (ออกอาวุธ)


3. เพลลงดิจิมอน (หัวใจที่กล้าแกร่ง)


4. เพลงเปิด ดราก้อนบอล Z


5. เพลงเปิดมารูโกะ


6. เพลงเปิดหนูน้อยอาราเล่


7. เพลงเปิดชินจัง (เวอร์ชั่นไทย)


8. เพลงเปิดอิคคิวซัง


9. เพลงเปิด มากิบาโอ (ขาสั้นพันธุ์ซิ่ง)


10. เพลงเปิด JET MAN


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
ส่ง
ความคิดเห็น ()