เคยซื้อเกมไหนมาแล้วรู้สึกเจ็บใจที่สุด !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


http://www.wecomics.in.th/illustrations/Program-Girl-Steam/detail-page/4960
ติดตามผลงานของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล
 ได้ที่ : https://www.facebook.com/brush.soap

มะ แชร์กัน !! คิดว่ามันต้องมีอย่างน้อยคนละหนึ่งเกมนี่แหละ อาจจะเพราะว่า

ซื้อมาแล้ว วันต่อมา ลดราคา !!
ซื้อมาแล้ว ลองเล่น ปรากฎว่าไม่ประทับใจ
จนเผลอชื่นชมออกมาว่า " นี่มันเกมอะไรของมันวะ ! " ก็ได้


แชร์แล้วอย่าลืมอ่านการ์ตูนสุดฮาของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล 


http://www.wecomics.in.th/read-manga/-The-Parody-Series-Chapter-1-Fate-Steam-Night-Trailer/1688/0/0?lang=th&mode=vertical


http://www.wecomics.in.th/read-manga/VAT--Chapter-1-Day-1/1294/0/0?lang=th&mode=vertical

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
ส่ง
ความคิดเห็น ()