Character Drama CD เขตตะวัน/เขตต์
วันที่โพสต์: 17/09/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'เขตตะวัน/เขตต์'

Character Voice : Kalina

ฟังเสียงนายน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-8


คราวนี้ได้นักฝึกพากย์สุดเคะ เอ้ย! สุดหล่อมาให้เสียงนายน้อยค่ะ ชอบน้ำเสียงตอนใส่อารมณ์มากๆ ใครเป็นแฟนคลับ Kalina หรือ Cool Studio ก็มาติดตามฟังกันได้นะคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเคนะคะ (แอบกระซิบว่า คุณเคสนิทกับนักพากย์สุวรรณด้วยแหละ น่าจับจิ้นดีจริงๆ ฮ่า)


เพจนักพากย์ : https://www.facebook.com/Kallina1/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
ส่ง
ความคิดเห็น ()