「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART6
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

 PART6 มาแล้วววววว !!!
หวังว่าจะชอบกันนะคะ
(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ)
ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

☆ Fukumenkei Noise ; นางเอกชอบโมโมะแต่ว่าวันนึงโมโมะย้ายบ้านไปนางเอกเลยเสียสติร้องอย่างบ้าคลั่ง จนเจอยูสุก็ทำให้เธอหายเป็นแบบนั้น แต่แล้วยูสุก็หายไปอีก..

ละทั้งสามไปเจอกันอีกทีตอนม.ปลาย แล้วเรื่องราววุ่นๆก็เริ่มขึ้น (คิดว่าไปอ่านมังงะจะเก็ทกว่าค่ะ ปมเยอะ นักเขียนคนนี้เขียนทีไรเป็นงี้ตลอด5555 ถ้าอ่านมังงะแนะนำmonochrome kid กับ charming junkieนะคะ)

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Nijiiro Days  ; เป็นเรื่องราวของความรักของช-ญ 4คู่ค่ะ ดูเพลินๆดี ตอนละประมาณ13นาที ปล.ชอบคู่โอตาคุ

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Soredemo Sekai wa Utsukushii  ; เราไปเจอเข้าตอนหาแนวพระเอกเป็นโชตะ บอกเลยว่าดีมากอะ นางเอกโดนจับให้แต่งงานกับพระเอก แต่พอเจอพระเอก ดันเป็นโชตะซะงั้นแถมยังหยิ่งยโสด้วย แต่พอมีนางเอกอยู่ด้วยพระเอกก็เริ่มเปลี่ยนไป มีตั้งตอนที่โรแมนติกและตอนที่เสียน้ำตา T_T ปล.เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่เนื้อเรื่อง เพลงที่นางเอกร้องเพราะมากค่ะ 

คะแนน : 10/10

 

☆ Watashi ga Motete Dousunda  ; นางเอกเป็นโอตะที่อ้วนมาก แต่แล้วพอวันนึงตัวละครที่นางเอกชอบตาย นางเอกไม่กินไรเลยร้องไห้ทั้งวันอยู่บ้าน สุดท้ายก็ผอมลงจนสวยมาก =_= แล้วก็มีหนุ่มๆมาจีบเพียบ อ้าว แล้วนางเอกจะเลือกใรคะ!!

คะแนน : 9/10

 

☆ Bokura ga Ita  ; ดูเรื่องนี้แล้วจะเกลียดพระเอกค่ะ ขอให้ไปดูเองดีกว่าไม่ค่อยอยากเล่าแหะ =3=a แต่เพลงประกอบทำให้อินมาก ลองไปดูนะคะ (ปล.อ่านในมังงะจะได้รสชาติมากกว่า)

คะแนน : 8.5/10

 

☆ Akagami no Shirayuki-hime ; เรื่องนี้ดีเว่อร์ ฟินมาก นางเอกจะโดนเอาตัวไปเป็นนางสนมของเจ้าชายเมืองตนเพราะผมสีแปลกเลยหนีละดันไปเจอเจ้าชายเซนในป่า พอรู้จักกันก็เริ่มชอบกัน มันไม่ใช่หวานเยิ่มแต่อบอุ่นใจเหลือเกิน ><

คะแนน : 10/10

 

☆ Ookami Shoujo to Kuro Ouji ; ดูเรื่องนี้ละจะอยากเป็นหมาของพระเอก งุ้ยยยยยย <3

คะแนน : 9/10

 

☆ Kimi ni Todoke  ; เรื่องนี้ไม่ต้องเล่าไรหรอกมั้ง ไปดูเลยดีกว่า ละจะหลงรักพระเอก พระเอกน่ารักเว่อร์ อิจฉาคุโรนุมะ

คะแนน : 10/10

 


☆ Kaichou wa Maid-sama! ; นี่ก็น่าอิจฉานางเอกอีกละ ใครชอบพระเอกกวนๆ ดูด่วน!!

คะแนน : 10/10

 

 

☆ Fruits Basket ; นางเอกไปอาศัยในป่าเพราะปู่จะต่อเติมบ้านเลยให้ไปอยู่บ้านเพื่อนสักพัก แต่ว่าดันไปเจอยูกิคุงเลยได้ไปอยู่ที่บ้านตระกูลโซมะ แต่พอเคียวปรากฏตัว ความลับว่าถ้าคนตระกูลโซมะโดนตัผญจะเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ก็ถูกเปิดโปง หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องมากมายแต่นางเอกของเราเป็นคนทำให้เรื่องราวแย่ๆหายไป และทำให้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุข ดูละอบอุ่นหัวใจ ><

คะแนน : 9.5/10

 
☆ Lovely★Complex ; พระเอกเตี้ย นางเอกสูง ทำให้รู้สึกเป็นปมด้อยไรงี้ แต่แล้วต่างฝ่าย่างก็มีคนที่ชอบ แต่ก็อกหักสองคนนี้เลยสนิทกันมากขึ้น แต่จู่ๆกลับกลายเป็นรักกันเฉยเลยอะ !!! เป็นเรื่องที่ตลกมาก ควรดูนะ!!

คะแนน : 9.5/10

 

 

☆ Sukitte Ii na yo ; ไม่รู้ทำไมไม่ชอบเหมือนคนอื่นเขานะ สงสัยดูไลฟ์แอคชั่นจนรู้เกือบหมดแล้วเลยเฟลๆตอนดูอนิเมะ แต่แบบมันก็โรแมนติกดี ลองดูค่ะ ;D

คะแนน : 8/10

 

☆ Ao Haru Ride ; ชอบพระเอกตอนเด็กมากกว่า ใสซื่อน่ารัก งุ้ย เรื่องนี้เป็นเรื่องตอนที่นางเอกกับพระเอกมาเจอกันอีกครั้ง ตอนเจออีกครั้งทั้งสองคนเปลี่ยนไปมากๆ ปมเยอะดี ไปดู!

คะแนน : 9.5/10

 

☆ Ore Monogatari!! (My Love Story!!) ; ใครจะคิดว่าโชโจวอนิเมะจะมีพระเอกไม่หล่อบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะว่าคนไม่หล่อไม่ดีนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แสดงถึงความรักที่รักกันด้วยใจค่ะ นี่อยากเอานางเอกไปไว้ที่บ้าน ทำขนมเก่งเหลือเกิน

คะแนน : 8/10

 

☆ Special A ; เด็กฉลาดที่ได้ที่1-7ของโรงเรียนมาอยู่รวมกัน เรียกว่าเอสเอ มีความวุ่นวายแต่ก็สนุกสนานปนๆกันไป (อ่านมังงะก็จะฟินกว่านะอนิเมะไปยังไม่ถึงไหนเลย)

คะแนน : 9.5/10

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

× UPDATES ×

PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797

PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805

PART3 ;  http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812 

PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142

 

ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()