Bad Sketch #001 : วาดให้กาก ตีความให้เก่ง - Vaxar
วันที่โพสต์: 17/07/2019
นี้การลองเทคนิค ที่ช่วยให้นักออกแบบทำงานได้ดีขึ้นในด้านการคิดธีมตัวละคร เทคนิคการสเก็ตภาพให้กากที่สุดเท่าที่จะกากได้ แล้วตีความจากภาพสเก็ตนั้น โดยสร้างนิยามใหม่ๆ ที่ไม่ได้อิงกับตัวภาพได้อิสระ โดยยังคงพยามอิงรูปร่างตัวละครที่สเก็ตให้มากที่สุด พร้อมปรับความสมเหตุสมผลในเวลาเดียวกัน เป็นเทคนิคที่ช่วยให้นักออกแบบที่มีคิดไม่ออก หรือไม่อาจระบุขอบเขตการออกแบบได้ให้มาจดจ่อในขอบเขตที่เรียกว่าภาพสเก็ตกากๆ นี้แทน เท่านี้ก็สามารถจำกัดวงของความคิดได้แล้ว เอาละไปลองดูกันนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()