REBRITH F BLUESILENT 2
วันที่โพสต์: 04/08/2016
โดย: Zak Delosery

จากคอมมิคสู่โปรเจ็คหนังสั้น !! 
กึ่งภาคต่อ กึ่งรีเมค!!

REBRITH F BLUESILENT 2

ถ้ากล่าวถึง รีบิร์ท หลายคนที่ทักผมมาก็จะถามว่าผมพิมพ์ชื่อเรื่องผิดหรอผมขอตอบว่าป่าวเลย  

REBRITH (รีบิร์ท)คำนี้ ไม่ใช่  REBIRTH(รีเบิร์ท)ที่แปลว่าเกิดใหม่เเต่

REBRITH คำนี้ไม่มีความหมายผมเเค่ต้องการให้พ้องรูปกับคำว่าเกิดใหม่

เเละพ้องเสียง กับ"เเรปบิท"ที่เเปลว่ากระต่าย ที่ใช้กระต่ายเป็นธีมนั่นก็เพราะ

ผมเกิดปีกระต่าย จนเกิดเป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ทีี่มีหูเป็นกระต่าย


เรกเริ่มเดิมที นั้นชุดที่ใช้ในการเเสดงในเรื่องเป็นชุดที่ทำสำหรับใส่ออกงานเเฟนซีของภาควิชาศิลปะเเต่ด้วยที่ว่าหลังจากเสร็จงานก็ไม่รู้ว่าจะเอาชุดไปทำอะไรจึงเกิดไอเดียในการเเต่งเรื่องสำหรับรองรับกับชุดที่คิดขึ้นมาจึงเกิดเป็นโปรเจ็ค REBRITH F BLUESILENT ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเอาคลิปเเละข้อมูลตัวละครมาให้ชมกัน โดยเนื้อหาหลักจะยังคงอยู่ในจักวาล N.E. โดยภาคที่ 2 จะเป็นกึ่งรีเมคกึ่งภาคต่อ เพราะมีการทำชุดขึ้นมาใหม่เเต่ก็ยังไม่ดีที่สุดโดยเนื้อหาจะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากตอนที่ 1 ตามลิงค์นี้ http://www.wecomics.in.th/blogs/REBRITH-F-BLUESILENT/detail-page/986

โดยเนื้อหาของ รีบิร์ท เอฟ บลูไซเลน เป็นเนื้อหาที่ต่อเนื่องจาก รีบิร์ท เอฟ ตามลิงค์นี้ http://www.wecomics.in.th/blogs/-F/detail-page/67 ซึ่งเหตุการเกิดขึ้นในปี N.E.0042 ในเหตุสถานีวิจัยที่ ลีโอซิตี้  ระเบิด เเต่จริง เเล้วเหตุระเบิดหาใช่อุบัติเหตุไม่ เเต่เป็นการจัดฉาก โดยผู้ที่กุมหลักฐานสำคัญของเรื่องนี้ก็คือนายทหารที่ประจำอยู่ที่สถานีวิจัยสังกัดหน่วยบลูไซเรน นาม เเฟรง มิลเลอร์ เเต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะนำหลักฐานชิ้นนี้ส่งมอบเเก่ สหประชาชาติ อันเนื่องมาจากการถูกตามล่าจากนักฆ่ารับจ้างของสหพันธ์ ติดตามภาคที่ 2 ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ


--------------------------------------------------------------------------------------------------------




------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ข้อมูลตัวละคร


Processing...x



















Processing...x





Processing...x













ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()