Ookbee Comics - ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ เปิดแล้วจ้า
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ได้ที่เห็นข้อความนี้ เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังมีความสนใจและมีความเชื่อเดียวกันกับ Ookbee Comics ในการสร้างชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่

ที่ Ookbee Comics เราอยู่กันแบบชุมชน มีพี่มีน้อง มีหลากหลายความคิดและแนวทาง แต่ทุกคนที่อยู่ที่นี่มีสิ่งที่ชอบเหมือนกันคือ "การ์ตูน"

ที่ Ookbee Comics เราเปิดกว้างสำหรับการ์ตูนทุกแนวจากนักเขียนทุกระดับ เราไม่มีข้อจำกัดใดๆ และสำหรับนักอ่านเราเชื่อว่าเรามีการ์ตูนที่เหมาะกับนักอ่านที่แสวงหาการ์ตูนทุกแนว

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ Ookbee Comics เป็นของทุกๆคน

 

ด้วยรัก..และแรงศรัทธาในการ์ตูน..

ทีมงาน Ookbee Comics

http://www.facebook.com/ookbeecomics

http://www.wecomics.in.th

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
ส่ง
ความคิดเห็น ()