REBRITH ARCANE
วันที่โพสต์: 25/09/2015
โดย: Zak Delosery


REBRITH   ARCANE
เรื่อง/ภาพ G-PRO STUDIO





********************************************************************************************************************************************


สำหรับ รีบิร์ท อคาเน่ นัั้นเป็น โปรเจ็ค นิยายที่ทางพี่โอม เป็นผู้เเต่งขึ้นมา
ถ้าถามว่าพี่โอมคือใคร พี่โอมก็คือ เจ้าของ การรายัน/G-PRO STUDIO 
ติดตามผลงานของพี่โอมได้ตามลิงค์เลยครับ

 http://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/G-PRO-STUDIO/detail-page/526


*********************************************************************************************************************************************


            กลับเข้าเรื่องต่อ สำหรับ รีบิร์ท อาคาเน่ นั้นทางพี่โอมได้เเต่เรื่องไว้สองมุมมองเเละที่ผมจะนำมาโพสเป็นเเค่มุมมองหนึ่งที่พี่โอมได้เเต่งขึ้นมาโดยเนื้อหาบางส่วนได้ถูกตีพิมพ์ใน อีบุค ที่เคยจัดทำด้วยเเละเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมภาพออกแบบ เเละเนื้อหาบางส่วนจากรีบิร์ท อาคาเน่ กันเลยครับ



***********************************************************************************************************************************************


งานออกแบบทั้งหมดเป็นฝีมือของพี่โอมครับ^^


















ประเภท: รีวิว

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()