แด่เธอที่รักตลอดไป
วันที่โพสต์: 07/06/2021

ฉันชื่อ  " ฟาง" อายุ 12 ปี อยู่ชั้นป.6 รร.ของฉันจะมีปีล่ะ1ห้อง 

ไปโรงเรียนนะลูก เสียงแม่ฉันพูด  ค่าา กำลังลงไปนะคะ   !!!!!  กรีด!!!!! ทุกอย่างที่เห็นดำสนิทเจ็บจังเลยอ่ะ  "ฟาง ลูกเป็นอะไรมากมั้ย เจ็บมากมั้ยเนี้ยอมานี้ไปหาหมอกัน  "    ตะแต่แม่วันนี้หนูต้องไปรร.  "วันนี้ลา"  เสียงหัวใจฉันเต้นแรงขึ่นแรงขึ้น  สุดถ้านะฉันตัดสินใจบอกแม่ไปว่า  หนูไม่เจ็บแล้วค่ะ ไปรร.กันเถอะ  " อือ"

ถึงโรงเรียน

สวัสดีจร้าาเด็กๆ  ปิดเทอมไปเป็งไงบ้าง  สนุกมากค่ะครูเว  นี้คือครู"เว" ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่6        วัดดีน้ำปั่น  อือ วัดดีฝาง  ว่าแต่นี้น้ำปั่น อีภูมิ มันเป็นไรวะ เค้าทักมันก็เงียบ  "ไม่รู้อ่ะ"  

เริ่มเรียน

วันนี้เราจะมาจับฉลากที่นั้งเรียนกัน  เค้าได้Hอ่ะ ปั่นได้ไร  "A เค้าได้A โคตรไกลกันเลย" ใช่ข้างเค้านี้ใครอ่ะ "ก็ อีทามไง  " อะออ        จบตอน1 ฝากติดตามอ่านด้วยน้าาา

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
ส่ง
ความคิดเห็น ()