[ประกาศ] เราเปลี่ยนชื่อเป็น WeComics TH แล้วจ้า
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ตอนนี้หากใครไม่เห็นชื่อ Ookbee Comics ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะหลังจากนี้ไปเราจะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น WeComics TH ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ (Facebook Fanpage, Twitter, Instagram) โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อโดเมนใหม่จาก http://www.wecomics.in.th ไปเป็น http://wecomics.in.th/ รับรองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์แน่นอนจ้า


แล้วพบกันที่ WeComics TH ชื่อใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

 

 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
ส่ง
ความคิดเห็น ()