เผยแพร่ผลงานของตัวเองใน WeComics ได้ยังไง?
วันที่โพสต์: 21/11/2019

ผลงานหายไปไหนทำยังไงดี?

อ๊ะ อ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปว่า ทำไมหลัง Rebranding แล้ว ผลงาน การ์ตูน ภาพวาดของเพื่อนๆ หายไปไหนกัน : )
ต้องบอกก่อนว่า หลังจากที่เราเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็น WeComics แล้ว เพื่อให้การเผยแพร่ผลงานของเพื่อนๆ นักวาด
เป็นไปอย่างถูกต้อง เราเลยเก็บผลงานของทุกคนไว้ในที่ปลอดภัย

" เพื่อรอให้ทุกคนเป็นคนลงผลงานของตัวเอง "

 

แล้วต้องทำยังไงเพื่อให้ผลงานของตัวเองปรากฎอีกครั้ง?

ง่ายๆ เลยค่ะ เรื่องนี้ เดี๋ยวพวกเราจะสอนวิธีการเผยแพร่ผลงานของตัวเองนะคะ ให้ทุกคนทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย

 

1. เมื่อล็อคอินเข้าระบบของตัวเองแล้ว ให้กดเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของตัวเองแล้วเลือกผลงานที่ต้องการให้กลับมาเผยแพร่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น การ์ตูน ภาพวาด หรือ บล็อค ที่เคยวาดเคยเขียนเอาไว้ ถ้าหากต้องการเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ให้กดที่ปุ่ม "เผยแพร่ทั้งหมด" ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

2. แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากเผยแพร่ผลงานทั้งหมด ก็กดข้ามไปก่อนได้ แล้วค่อยเข้าไป "กดแก้ไข" โดยเลือกเผยแพร่ผลงานของตัวเองทีละชิ้นได้เลยค่ะ : )

 

 

ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ผลงานของทุกคนก็จะปรากฎใน WeComics แล้วค่ะ : ) ยินดีต้อนรับทุกคนเลยนะคะ 

ประเภท: ประกาศ

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
ส่ง
ความคิดเห็น ()