เหมาทั้งเรื่องถูกกว่า! ซื้อการ์ตูนเหมาเรื่องวันนี้ลดทันที 50%
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุด Ookbee Comics ก็ปล่อย Feature เหมาจ่าย ออกมาแล้วค่ะ  โดยตอนนี้จะเปิดให้ใช้ก่อน 5 เรื่อง ได้แก่

1. ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม 
https://ookb.ee/comicsmao1
2. American Ghost Jack 
https://ookb.ee/comicsmao2
3. เสียงร้องจากเปลวเพลิง 
https://ookb.ee/comicsmao3
4. Looking at you 
https://ookb.ee/comicsmao4
5. บอสขาแหว่อ๊ายูว์ 
https://ookb.ee/comicsmao5

ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี เหมาทีเดียว ลดราคา 50% !!! อ่านได้ตั้งแต่ต้นยันจบ โดย feature นี้เปิดให้ใช้เฉพาะบน Application Ookbee Comics เท่านั้น นะคะ ใครอยากเหมา อย่าลืมไปโหลดแอป Ookbee Comics

โหลด : https://ookb.ee/comicsappmaomao

#OokbeeComics #เหมาถูกกว่า #คุ้มค่าทุกความสนุก

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()