เจ้าแห่งสายS (ซาดิสม์เกิดมาคู่กับพวกเขา)
วันที่โพสต์: 16/05/2018
โดย: P

          เพราะแผลในใจที่เคยได้รับทำให้พวกเขากลายเป็นคนซาดิสม์  ตัวละครเหล่านี้แหละที่จัดว่าเป็นเจ้าแห่งสาย S ขนานแท้ จะซาดิสม์แบบรุนแรงถึงเลือดตกยางออก หรือ แบบเบาๆน่ารักๆ เราก็รวมมาให้หมด งานนี่ใครที่เป็นสาย M ก็รีบมาทางนี้ เราเอาสาย S มาให้คุณแล้ว

 

คุณกลัวคนซาดิสม์แบบพวกเขาหรือเปล่า?

 

Okita Sougo (Gintama)

โอคิตะมีนิสัยป่าเถื่อน หลายครั้งเขาชอบแก้ปัญหาด้วยการใช้กำลัง จนถูกฮิจิคาตะเรียกว่า เจ้าชายแห่งดาวซาดิสม์ โอคิตะ ถ้าเขาสู้นานๆกับคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือสูสี ด้านมืดในใจจะถูกปลุกขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผล แม้แต่ฮิจิคาตะและคอนโดยังระแวงด้านมืดของโอคิตะอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้เขายังไม่ชอบฮิจิคาตะตั้งแต่เจอกันครั้งแรก และมักจะชอบแอบทำร้ายฮิจิคาตะ หรือแม้แต่จะลอบสังหารถ้ามีโอกาส เพราะโอคิตะหวังตำแหน่งรองหัวหน้าของฮิจิคาตะและเขาคิดว่าฮิจิคาตะมาแย่งสิ่งสำคัญในชีวิตของเขาไปจนหมด ทั้งคอนโดและมิตสึบะ(พี่สาวของเขา)  และอีกเหตุผลหนึ่งคือฮิจิคาตะปฏิเสธรักของมิตสึบะ แบบไม่ใยดี แต่ความจริงแล้วฮิจิคาตะรู้ว่าชีวิตตัวเองไม่แน่นอนต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงทุกวันก็เลยไม่อยากทำให้พี่สาวของโอคิตะเสียใจ

 

 

 

 

Orihara Izaya (Durarara)

เขาเป็นคนขายข่าวต่างๆ ในเมือง เขาสนใจอารมณ์และพฤติกรรมของมนุษย์ชอบให้ข้อมูลต่างๆที่ทำให้คนเข้าใจผิดกัน คำพูดของเขามักจะเป็นการยุแย้งให้มีเรื่องอยู่เสมอๆ หลายครั้งที่ตัวละครในเรื่องต้องมีปัญหากันเพราะเขา ความสุขของอิซายะคือการที่ได้เห็นคนอื่นทะเลาะกัน ถึงแม้จะเป็นคนก่อเรื่องแต่เขาไม่เคยมีความรู้สึกผิดเลยสักครั้ง ชอบเห็นคนอื่นทำรุนแรงใส่กัน เขามีมีดสั้นเป็นอาวุธติดตัว ท่าทางของเขาเหมือนตัวอันตรายตลอดเวลา

 

 

 

 

 

Kira Kousuke – BTOOOM!

เด็กผู้ชายวัย 14 ปี ที่ถูกพ่อของเขาทารุณและคุกคามทางเพศตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาหนีออกจากบ้านไปก่อโจรกรรมหลายครั้ง และไปข่มขืนผู้หญิงถึง 3 คน และยังฆ่าพวกเธออีกด้วย เมื่อเข้าได้เข้ามาในเกมส์ Btooom ซึ่งเขาก็ยังไม่รู้ว่าเข้ามาได้ยังไง แต่ในเกมส์เขาต้องเก็บชิปสีเขียวให้ครบเพื่ออกไปจากเกาะนี้ ทำให้ผู้เล่นอย่างเขาฆ่าทุกคนอย่างเลือดเย็น อาจเป็นเพราะบาดแผลของเขาที่เคยเจอส่งผลให้เขาไม่รู้สึกถึงความผิดใดๆ และเขายังรู้สึกดีเมื่อเห็นคนเจ็บปวด และยังเป็นคนที่กระหายเลือดพร้อมฆ่าคนตลอดเวลา


 

 

 

 

Accelerator – Toaru Kagaku no Railgun (A Certain Scientific Railgun)

ผู้ชายที่ชอบฆ่าคนเป็นชีวิตจิตใจ  เขาได้เข้าไปเกี่ยวในการทดลองของ Academy City ที่มีโครงการพัฒนา ESPER  เป็นระดับของการพัฒนา ESPERS ระดับ 5 เป็นเมืองที่แข็งแกร่งที่สุด มันจะสามารถพัฒนาต่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ถึงระดับ 6 ซึ่งเขาก็สนใจมันเป็นอย่างมาก  Misaka Mikoto เขาชื่นชอบในความซาดิสม์ของ Accelerator เขาจึงเป็นผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับการทดลองเนื่องจากเขาชอบฆ่าคนอื่น เมื่อเขาได้ใช้พลังหน้าตาของเขาจะกลายเป็นคนที่ดูบ้าคลั่ง และไร้ความปราณีกับศัตรูไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างน่ากลัว


 

 

 

 

Creed Diskenth – Black Cat

เขาเป็นฆาตกรมืออาชีพที่ทำงานให้กับ Chronos องค์กรลับที่เป็น 1 ใน 3 ที่มีอิทธิพลต่อเศรษฐกิจของโลก เขามีฉายาว่า แมวดำ และยังมีเพื่อนรักที่ชื่อว่า เทรน เป็นนักฆ่าฝีมือดีทำงานที่เดียวกับเขา  ตอนหลังเทรนอยากออกจากองค์กรไปเป็นนักล่าเงินรางวัล Creed และ หุ้นส่วนรู้สึกไม่ชอบกับการตัดสินใจครั้งนี้ของเทรน แต่ไม่เท่านั้น Creed ยังมีความอิจฉาริษยา ที่เทรนไปสนิทกับ Saya เป็นสาวที่เทรนรัก  นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ Creed โกรธจนเลือดขึ้นหน้าและฆ่าซาย่าอย่างโหดเหี้ยม เพราะเขาเชื่อว่าที่เทรนตัดสินใจแบบนี้เพราะหลงเสน่ห์ซายา เขานึกว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ผิด มันมันคือการช่วยเพื่อนรักของเขาให้กลับมาเหมือนเดิมต่างหาก


 

 

 


Hidan – Naruto Shippuuden

Hidan เป็นนินจาสุดโหดเขาทำร้ายศัตรูด้วยการทารุณต่างๆเพื่อให้ได้รับความเจ็บปวดให้มากที่สุด อย่างตอนที่เขาจะออกจากหมู่บ้าน ก็ได้ฆ่าเพื่อนบ้านทุกคนทิ้งนอกจากนนี้เขายังไปถือลัทธิที่เชื่อเรื่องการฆาตกรรมและการทำลายล้าง และความชอบส่วนตัวของเขาอีกอย่างคือคดีฆาตกรรมและความรุนแรงที่ผู้อื่นได้รับ ใครที่เป็นศัตรูกับเขาจะต้องได้รับการทรมานจนร้องขอความตายเลยก็ว่าได้



 

 

 

 

Freed Sellzen – High School DxD

Frezer Sellzen เป็นนักบวช เขาเป็นตัวละครที่ไม่มีความคิดเหมือนนักบวชทั่วไปเลยสักนิด เขามีความโหดร้ายเป็นที่สุด ชอบเป็นคนอื่นทุกข์ทรมาน เขากระหายเลือดอยู่ตลอดเวลา เขาสนุกกับการได้ทรมานใช้ความรุนแรงและชอบการต่อสู้กับปีศาจ


 

 

 

Koichi Shido – Highschool of the Dead

เป็นครูที่โรคติจมากๆ คอยสนับสนุนให้เด็กกลั่นแกล้งกันและเขายังอ้างคัมภีร์ของศาสนาคริสต์มาใช้ในการลงโทษเด็กนักเรียน บางทีเขาเหมือนจะเป็นคนดี แต่ผิดแล้ว นั่นคือการสร้างภาพทั้งหมด เขาทิ้งนักเรียนให้ซอมบี้กัด และยังคอยที่จะหักหลังพวกพระเอก



 

 

 

 

Hisoka-Hunterxhuter

ผู้ชายที่ไม่ขออยู่ฝ่ายใด ขอแค่ได้ทำตามใจตัวเอง เขามีความสุขที่สุดเมื่อได้ฆ่าฝ่ายตรงข้ามแบบยากลำบากและสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามเจ็บปวดที่สุด บ่อยครั้งที่เขาต้องใช้เวลานานๆในการจัดการฆ่า เพราะเขาจะค่อยๆทำให้ศัตรูของเขารู้ถึงความเจ็บปวดและเพิ่มมันขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว เขาก็จะยิ่งมีความสุขเป็นที่สุด เขาคือผู้ชายที่ไร้ความปราณีไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ขอแค่ตัวเองมีความสุขเขาก็ทำทั้งหมด



 

Alucard - Hellsing Ultimate

เขาคุ้นชินกับการนองเลือดเป็นอย่างดี มันเป็นสิ่งที่เขาชื่นชอบ ในอดีตเขาเคยฆ่าแวมไพร์เพื่อให้มีพลังที่สูงขึ้น การแสดงออกของเขาเห็นออกมาชัดเจนมาก ว่าเขาสนุกสนานและตื่นเต้นในขณะที่ Hellsing เต็มไปด้วยความรู้สึกไม่ชอบ แต่เขากับรู้สึกว่ามันโคตรสุดยอด

 

 

 


 

Light Yagami - Death Note

ผู้ชายที่เชื่อว่า การฆ่าคนเลวให้หมดจากโลกใบนี้จะสามารถเปลี่ยนเป็นโลกที่น่าอยู่ได้ เขาพร้อมที่จะฆ่าทุกคนเพียงแค่เขียนชื่อคนคนนั้นลงไปในสมุด Death Note บวกกับสมองที่ชาญฉลาดของเขาทำให้เขายิ่งมั่นใจว่าเขาทำถูกต้องแล้ว แต่ในใจของเขากับเริ่มติดใจกับการที่เห็นคนเหล่านั้นตายไปตามในสิ่งที่เขาเขียน กลายเป็นความสะใจและมีความสุขเมื่อได้เห็นคนเหล่านั้นตาย



 

 

 

 

Mayuri Kurotsuchi -  Bleach

เขาเป็นยมทูตที่ฉลาดที่สุด และเป็นนักวิทยาศาสตร์จอมโหด ชอบทดลองสร้างอาวุธหรือสารพิษต่างๆ เขามักทดสอบผลงานการทดลองด้วยการนำออกมาสู้กับศัตรูในสนามรบ และพวกเขาเหล่านั้นก็ตกเป็นเหยื่อการทดลองที่ต้องรับสารพิษเข้าไปและทรมานอย่างที่สุด  เพื่อให้เขาเก็บข้อมูลว่างานทดลองเป็นยังไง ได้ผลหรือเปล่า เพราะเขามีความฉลาดที่ดูเหมือนเป็นตัวอันตรายทำให้เขาจัดเป็นยมทูตที่น่ากลัวที่สุดและที่สำคัญเขายังเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่บ้าการทดลองจนโดนมองว่าสติฟั่นเฟือง แต่ก็มีหลายครั้งที่ยมทูตคนอื่นๆมาขอความช่วยเหลือจากเขา


 

 

 

 

 

Kazutaka Muraki – Yami no Matsuei (Descendants of Darkness)

เป็นแพทย์ที่ไร้ความเห็นอกเห็นใจ เขาทำการทดลองกับมนุษย์อย่างโหดร้าย เขาไม่รู้สึกผิดเลยแม้แต่น้อยและไม่เคยมีความห่วงใยใดๆต่อคนป่วย เขากับชอบที่คนเหล่านั้นทรมาน เป็นแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ที่บ้าคลั่งเรื่องความเจ็บปวดและเป็นนักฆ่าที่ทารุณที่สุด



 

 

 

 

Shoukiin Kagerou (Inu x Boku SS)

ชายผู้รักอิสระและการท่องเที่ยว เป็นคู่หมั้นของ ริริจิโยะ เขาชอบพูดจาเหมือนคนซาดิสม์ แต่จิตใจจริงๆเป็นคนดีเกินคาด มีสาวใช้ชื่อ โรโรมิยะ คารุตะ เขาชอบล่ามโซ่เธอเหมือนสัตย์เลี้ยง หรือสั่งให้ไปทำอะไรต่างๆนาๆ ไม่ถึงกับเลือดตกยางออก แต่เขาก็สนุกทุกครั้งที่ได้สั่งคนรับใช้ของเขาให้ทำนู่นนี่นั้น และชอบที่ตัวเองมีอำนาจจะสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ ตัวโรโรมิยะ คารุตะ เองก็ไม่ได้เจ็บปวดอะไรกับการกระทำของเขา เธอออกจะเป็นคนอึนๆและสนใจแต่เรื่องกินมากว่า



 

 

 

 

Diabolik Lovers(ซาดิสม์กันทั้งบ้าน)

ครอบครัวแวมไพร์ ซากามากิที่มีพี่น้อง 6 คน  ได้แก่ อายาโตะ, คานาโตะ, ชู, สึบารุ, ไรโตะ และ เรจิ เป็นแวมไพร์ที่หล่อมากๆ พวกเขามีความซาดิสม์กันทั้งบ้าน กิจกรรมของพวกเขาคือการเพลิดเพลินกับการเห็นนางเอกของเรื่องเจ็บปวด พอๆกับเพลิดเพลินรสชาติของเลือด พวกเขามักค่อยกลั่นแกล้งนางเอกให้ได้รับความเจ็บปวดอยู่เสมอๆ เขามีความสุขเมื่อได้เห็นเลือดของเธอและได้เห็นร่างกายของเธอที่ดูไม่สบาย และค่อยๆเข้าไปดูดเลือดของเธออย่างสะใจ เรียกได้ว่านางเอกเลือดแทบหมดตัว

 

 

 

 


 

Sebastian MichaelisI-Black butler

พ่อบ้านของตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ และเป็นบอดี้การ์ดให้กับชิเอลนายน้อยที่ทำสัญญากับปีศาจ  เขาทำงานเป็นพ่อบ้านที่ดีไม่มีแม้แต่ข้อผิดพลาด สามารถจัดการปัญหาได้ทุกอย่าง เซบาสเตียนเป็นซาตานและรับใช้ชิเอลด้วย "สัญญา" ซึ่งตราเอาไว้ที่หลังมือซ้าย โดยมีเงื่อนไขว่า หากชิเอลบรรลุเป้าหมายของเขาแล้ว เซบาสเตียนจะรับวิญญาณของเขาไป เซบาสเตียนยังสะใจกับการจนตรอกของนายน้อยของเขาอีกด้วย และใครที่โดนเขาทรมานจะเจ็บปวดจนทนแทบไม่ไหว



 

เกรล ซัตคริฟ -Black butler

พ่อบ้านผู้ซื่อสัตย์ของแองเจลิน่าและมีเซบาสเตียนเป็นต้นแบบ เขาได้มาพบกับแองเจลิน่า ในขณะที่กำลังสังหารคนไข้ของตัวเอง แม้ว่าเขาจะมีหน้าที่เป็นกลางค่อยเฝ้ามองและเก็บวิญญาณมนุษย์แต่กลับหลงใหลและสนุกสนานในการฆ่าคน เกรลและแองเจลิน่าร่วมกันก่อเหตุการณ์คดีฆาตกรรมฆ่าคนไข้ของตัวเอง ทั้งคู่ก็ถูกขนานนามว่า "Jack the Ripper" นอกจากเขาจะซาดิสม์เขายังเป็นมาโซคิสม์อีกด้วย คือชอบที่จะได้รับความเจ็บปวดหรือให้คนมาทรมานเขาเช่นกัน เขาจะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่เขาเป็นฝ่ายโดนกระทำบ้าง


 

 

 

 

 

Kyoya Hibari-Reborn

เขาเป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎของโรงเรียน เขาค่อนข้างที่จะรักสงบไม่ค่อยชอบพวกสุ่มหัว ฝีมือของเขาเป็นที่หวาดกลัวของใครหลายคน เพราะความนิ่งและเย็นชาของเขาทำให้เขาสามารถต่อสู้และทรมานคู่ต่อสู้ได้อย่างเลือดเย็น เขามืออาวุธคู่ใจคือกระบองสั้น


 

 

 

 

ซาตะ เคียวยะ- ookami shoujo to kuro ouji

ผู้ชายรูปหล่อที่เป็นเจ้าชายในฝันของสาวๆหลายๆคน แต่ความจริงภายใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาขนาดนั้นเขาซ่อนความซาดิสต์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน จนนางเอกของเรื่องไปเจอกับความซาดิสม์เข้าจนได้  เขาคอยแกล้งนางเอกและบอกให้นางเอกมาเป็นสุนัขรับใช้ของเขา และจะยอมทำตามที่เธอขอ

 

 

 

 

 

kaneki ken (Tokyo Ghoul)

คาเนกิประสบเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาต้องมาเป็นกูล แต่เป็นเพียงแค่ครึ่งเดียวอีกครึ่งนึงยังเป็นมนุษย์ ถือจะเป็กูลแค่ครึ่งเดียวแต่อาหารการกินของเขาก็คือเนื้อมนุษย์ นั้นทำให้เขาดูน่ากลัวเมื่อต้องออกล่าอาหารที่เขาหิว ตอนเป็นกูลใหม่ๆเขาเกือบจะกินเพื่อนตัวเองเพราะความหิว แต่ก็หยุดยั้งไว้ได้


          มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องยกให้พวกเขาเป็นเจ้าแห่งสาย s ไปเลย ก็โหดบ้าดีเดือดขนาดนี้ ไม่กล้ามีศัตรูมาหาเรื่องแน่นอน ในนี้มีสาย s คนไหนที่เพื่อนๆชอบไหมนะ หรือคิดเหมือนกันหรือเปล่าว่าพวกเขาเหล่านนี้คือ สายซาดิสม์ที่แท้จริง

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
ส่ง
ความคิดเห็น ()