คิดไปเรื่อยเปื่อย
วันที่โพสต์: 11/12/2017

 

 

กาลครั้งหนึ่ง เมื่อ ๔รัชทายาทแห่ง ๔ราชวงศ์จากนครแห่งขุนเขา ได้เล่าเรียนกับจอมฤๅษีแห่งมหาสมุทรจนเจนจบครบศิลปศาสตรา จอมฤๅษีจึงได้มอบศัสตราวุธวิเศษให้รัชทายาททั้ง๔คนละ๑ชิ้น พร้อมทำพิธีถอดดวงจิตของ๔รัชทายาทเข้าไปผนึกในศัสตราวิเศษทั้ง๔ชิ้นด้วยเมตตาจิต

หลังได้รับอาวุธวิเศษและถูกถอดดวงจิตออกจากกายจนทำให้มีร่างอมตะไม่รู้ตายแล้ว ๔รัชทายาทกลับคิดกำเริบเสิบสาน เหิมเกริมเที่ยวระรานยึดครองอาณาจักรน้อยใหญ่จนแผ่นดินลุกเป็นไฟโดยไร้ผู้ต่อกร จากนั้น ๔รัชทายาทจึงได้ตั้งตนเป็น "จอมประมุข๔คีรี" ขึ้นปกครองแผ่นดินกว่าค่อนโลกด้วยใจอธรรม

แต่ท้ายสุด จอมประมุขทั้ง๔ก็ถูกจัดการโดยลูกศรเพลิงกรดซึ่งถูกยิงโดยบุคคลปริศนา เพลิงกรดที่เกิดจากศรนั้นมีความร้อนรุนแรงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์ สรรพชีวิตในรัศมีเพลิงกรดนั้นถูกผลาญสลายสิ้นซากในพริบตา

ทว่า ก่อนที่เพลิงกรดจะผลาญร่างของ๔ประมุขจนสิ้นซากไม่อาจประกอบกลับฟื้นคืนกายดังเดิมได้ ประมุขทั้ง๔ก็ได้ใช้พละกำลังทั้งหมดของพวกตนผนวกกับศิลปศาสตราที่ได้ศึกษามาเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อออกแรงซัดศัสตราวุธวิเศษซึ่งมีจิตของพวกตนผนึกอยู่ให้พ้นจากรัศมีของศรเพลิงกรดได้อย่างฉิวเฉียดทันเวลา

ศัสตราวุธวิเศษทั้ง๔กระจัดกระจายกันไปตามสถานที่ต่างๆ บางชิ้นตกลงกลางป่าเขามหาสมุทร บางชิ้นถูกมนุษย์ผู้ไม่ทราบความเก็บไป

วิเศษศัสตราทั้ง๔ได้หลับใหลลงอย่างเงียบสงบ เพื่อรอเวลาที่จะได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในภายภาคหน้า...

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
ส่ง
ความคิดเห็น ()