ชื่อภาษาญี่ปุ่นของฉันคือ.....
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"วันนี้วันดีเพราะแอดมีของเก๋ๆ มาฝาก"

 

ก็รู้กันดีว่าสาวกญี่ปุ่น แฟนอนิเมะทั้งหายต้องมีความนิยมชมชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่นอยู่พอสมควร แต่ความชอบทั้งหมดนั้นเราสามารถเก็บสะสม หรือชื่นชมได้ จึงไม่ยากเท่ากับสิ่งที่เราได้มาแต่กำเนิด แล้วถ้าจะเปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นในทันทีคงต้องมีคิดแล้วคิดอีกกันบ้าง อย่างเช่นการตั้งชื่อ

 

น้อยคนนักที่อยากเปลี่ยนชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้เป็นอื่น แอดจึงได้หาของเล่นมาให้ลองโดยการเปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ ง่ายนิดเดียวเองแค่เลือกเพศ แล้วใส่ชื่อของตัวเองใส่ลงไปได้เราก็จะได้ชื่อที่เป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมความหมายของตัวเองมาครอง

 

  • ปะๆๆ ลองกันเลย

 

 

>> อยากรู้ชื่อญี่ปุ่นก็ จิ้ม <<

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()