ชื่อภาษาญี่ปุ่นของฉันคือ.....
วันที่โพสต์: 16/09/2019

"วันนี้วันดีเพราะแอดมีของเก๋ๆ มาฝาก"

 

ก็รู้กันดีว่าสาวกญี่ปุ่น แฟนอนิเมะทั้งหายต้องมีความนิยมชมชอบในวัฒนธรรมญี่ปุ่นอยู่พอสมควร แต่ความชอบทั้งหมดนั้นเราสามารถเก็บสะสม หรือชื่นชมได้ จึงไม่ยากเท่ากับสิ่งที่เราได้มาแต่กำเนิด แล้วถ้าจะเปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นในทันทีคงต้องมีคิดแล้วคิดอีกกันบ้าง อย่างเช่นการตั้งชื่อ

 

น้อยคนนักที่อยากเปลี่ยนชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้เป็นอื่น แอดจึงได้หาของเล่นมาให้ลองโดยการเปลี่ยนชื่อของตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ ง่ายนิดเดียวเองแค่เลือกเพศ แล้วใส่ชื่อของตัวเองใส่ลงไปได้เราก็จะได้ชื่อที่เป็นภาษาญี่ปุ่น พร้อมความหมายของตัวเองมาครอง

 

  • ปะๆๆ ลองกันเลย

 

 

>> อยากรู้ชื่อญี่ปุ่นก็ จิ้ม <<

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
14/03/2017
**อัพเดท 14/03/2560จริงๆเคยอัพในเฟสส่วนตัวไปแล้วรอบนึงแต่รู้สึกอยากเอามาลงอีกรอบเพิ่มดีเทลอะไรให้มากขึ้นค่ะ(+เพิ่มเติมในส่วนของการเลือกซื้อ) แต่จะลงในเพจก็ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าไหร่ เคยสมัครเอาไว้แถมมีบล็อกด้วยงั้นอัพในนี้เลยละกัน-----**หมายเหตุนิดนึง ในที่
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
ส่ง
ความคิดเห็น ()