“Power Up” ประกวดออกแบบลายเสื้อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีการประกวดวาดภาพหนุกๆ มาแนะนำอีกแล้วจ้าาาาาาาาาาาาา !!
ออกแบบกันให้สนุก ลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 บาท 


 

กติกา & เงื่อนไขการออกแบบ     


1. ออกแบบ วาภาพลายการ์ตูน Character "ยักษ์" ในรูปแบบของตัวเอง ให้ออกมาเป็นยักษ์ที่จะทำให้โลกดูสดใส (หรือหล่อก็ได้นะ) เห็นแล้วทำให้ทุกคนหัวใจพองโต <3

2. ต้องเป็นงานวาดของคุณเองเท่านั้น จะเป็นผลงานที่วาดขึ้นใหม่หรือที่เคยวาดไว้ก็ได้

3. ออกแบบบนเสื้อยืดสีขาว/ดำก็ได้ พร้อมเขียนบรรยายคาแรกเตอร์ภาพที่วาดมาพอสังเขป
4. อนุญาตให้ทีมงานของ Ookbee Comics และ Cultees นำผลงานที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ในการโปรโมต เผยแพร่ หรือแก้ไขดัดแปลงได้

5. อัพโหลดผลงานในหมวด Illustration : http://www.wecomics.in.th/illustrations/create


*ลิขสิทธิ์ในผลงานที่ชนะทั้ง 5 รางวัล จะเป็นของทาง Cultees และ Ookbee Comics

**กรณีที่มีการฝ่าฝืนข้อห้ามข้อใดที่กำหนดไว้ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบผลงาน และตัดสิทธิ์การแข่งขันของผู้เข้าประกวดทันที
 

 


***การ์ตูนที่ส่งเข้าประกวดนี้ (ยกเว้นเรื่องที่ชนะการประกวด) ให้ตกเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของนักวาด และ/หรือนักเขียน แต่หากเจ้าของลิขสิทธิ์ประสงค์ที่จะสังกัดอยู่ภายใต้บริษัท หรือกลุ่มบุคคล หรือ บุคคลอื่นใด Ookbee Comics ขอสงวนสิทธิ์ที่จะได้รับรู้ข้อเสนอที่บริษัท กลุ่มบุคคล หรือ บุคคลนั้น ๆ ได้ยื่นให้แก่เจ้าของลิขสิทธิ์

โดย Ookbee Comics มีสิทธิที่จะยื่นข้อเสนอที่เทียบเท่าหรือดีกว่า ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์จะต้องเลือกรับข้อเสนอของ Ookbee Comics ก่อน
 

ภาพเสื้อสำหรับนำภาพวาดแปะลงไป (จะเลือกใช้เป็น สีขาว หรือ สีดำ ก็ได้นะจ๊ะ)

 

 

 

 

ดูผลงานที่ส่งเข้าประกวดได้ที่

http://comics.ookbee.com/Tees


ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/ookbeecomics/


วิธีลงผลงาน

http://ookb.ee/comicsuploadillustration

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
ส่ง
ความคิดเห็น ()