หนุ่มหล่อที่ใครๆก็ต้องหลงรักกก!!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละ

 

 

ยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON2

คุณปู่คนดีที่มียอดวิวถึง 40กว่าล้านวิว ใครๆก็รักคุณปู่ แม้แต่ทีมงานแอดมินจนถึงนักแปลและน้องฝึกงานก็ต้องพ่ายแพ้ให้แก่เสน่ห์ของผู้ชายคนนี้ที่นับอายุแล้วแทบจะเป็นพ่อของพ่อได้ คุณปู่เป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมากๆและจะไม่มีวันทรยศครอบครัวของเขาเด็ดขาด ถึงกับยอมตัดขาดกับเพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆเพื่อทำให้ครอบครัวของเขามั่นคง ถึงจะดูอบอุ่น แต่บทจะเข้าหาคุณย่าก็รุกซะจนต้องปิดปากเขินเลย

 

 

 

โวซฟฮ์ (เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ กับผู้ต้องขังหญิง)

วาร์ป: http://www.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-1/1958/0/0?lang=th&mode=vertical

ผู้คุมผู้เป็นที่รักของทุกคน ทั้งในคุกและในชีวิตจริง ลงภาพคุณโว้ยในเพจทีไร ต้องมีลูกเพจมากร๊าวคุณว้ายเป็นเพื่อนแอดตลอดเลย เหตุผลที่ควรรักคุณแว้กก็คงเป็นเพราะความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในท่าทางที่ดูไม่มีพิษไม่มีภัยของเขา คุณวาร์ปดูเป็นคนใสๆ ไร้เดียงสา แต่เราก็แทบจะไม่รู้เรื่องราวเบื้องหลังของเขาเลยด้วยซ้ำ แอดยังไม่เคยเจอใครที่ไม่ชอบคุณวิสเลยนะ แต่ก็ไม่เคยเห็นใครออกเสียงชื่อคุณวิไลถูกเหมือนกัน (ตกลงเขาชื่ออะไรกันแน่...)

 

 

 

พี่เคน (Between The Lies)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsBetween1

รุ่นพี่สายนิเทศที่รับจ๊อบเป็นตากล้องฟรีแลนซ์ แค่ไปถ่ายรูปในงานแต่ง ก็รู้สึกได้ว่าพี่เคนมีเสน่ห์จนอยากจะลากขึ้นไปเป็นเจ้าบ่าวซะเอง ขนาดนายเอกอย่างกานต์ยังต้องหลงพี่เคนจนเห็ดโคนของเขาตื่นตัวจนกลายเป็นเห็ดออรินจิเลยทีเดียว (อ่านได้ในตอนที่ 3 เด้อออ)

 

 

 

เรม (Red Man)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsRedman1

ใครมาสายโหดต้องอ่านเรื่องนี้เลย เรมเป็นผู้ชายที่ดูบอบบาง นักเลงมาเห็นก็คงอยากเข้าไปแกล้งโดยที่ไม่รู้เลยว่าถ้าเข้าไปวุ่นวายกับผู้ชายคนนี้แล้วจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แม้แต่พระเอกก็กำลังจะกลายเป็นนายเอกไปแล้ว เรมมีความน่ากลัวเหมือนมีพลังงานบางอย่างอยู่รอบๆตัวเขา แต่ก็ช่างดูน่าค้นหาซะเหลือเกิน ใครอยู่ทีมเคะสายโหดนี่ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

 

 

ฆณวารีฐิติกานต์ วงษ์พิพัฒนาการ หรือจะเรียกว่า “แฟน” ก็ได้นะจ๊ะ

(My Friend NOT My Boyfriend)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsMyFan1

แฟนเป็นคนนิ่งแต่จริงๆขี้แกล้ง เขาไม่ใช่คนหัวรุนแรงหรือเป็นนักเลง แฟนแค่รู้สึกสนุกกับการแหย่ “มาย” นายเอกของเรื่อง แฟนเป็นหัวหน้าห้องทั้งๆที่ดูอึนๆนิดหน่อยด้วยซ้ำ สาวๆในเรื่องเห็นเขาทีไร ก็อยากเป็นคนโดนแฟนแกล้งซะเอง วีรกรรมเด็ดๆของแฟนก็คงหนีไม่พ้นการเรียกตัวเองว่า “แฟนของมึง” เวลาคุยกับมาย ทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดว่าแฟนเป็นแฟนของมายซะงั้น จะเรียกชื่อจริงก็ยาวซะเหลือเกิน เรียกแฟนเฉยๆก็ดูแปลกอีก ยอมใจในความครีเอถีบของพ่อแม่แฟนจริงๆค่ะ

 

 

 

หัวดำ (Land And Men)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLAM1

ถึงเราจะไม่รู้ชื่อของผู้ชายในเรื่องเลย แต่แอดก็เชื่อมั่นว่าสาวๆหลายคนหลงรักพ่อหนุ่มชาวเกาะหัวดำคนนี้ (แต่บางทีก็รักหัวขาวเหมือนกัน) แม้ว่าเราจะไม่เข้าใจคำพูดของชาวเกาะเลยซักคน แต่เราก็เข้าใจดีว่าเราหลงรักหัวดำเข้าแล้ว หัวดำอยู่ในกลุ่มนักล่าบนเกาะ เขาดูเหมือนคนที่วางมาดขรึมๆ เป็นผู้ชายคูลๆและเก่งเอาเรื่อง แต่เขาก็แอบขำตอนนางเอกทำอะไรพลาด ถึงอย่างนั้นเขาก็ช่วยเหลือนางเอกและมองเห็นความตั้งใจของเธอนะ เป็นผู้ชายที่ดูจริงจังเอาเรื่องเลย ดำดูกู๋ดูดูกู๋

 

 

 

อเลน (Boy meets Girl)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsBoymeetsGirl1

แอดรู้ว่านี่คือลิสต์ผู้ชาย แต่แอดอดไม่ได้จริงๆ อเลนหล่อมากกก หล่อจนต้องมีชื่ออยู่ในลิสต์ให้ได้ อเลนเป็นผู้หญิงที่ท่าทางเหมือนผู้ชาย ด้วยส่วนสูงและการกระทำที่ดูแมนๆ ก็เลยทำให้สาวๆต้องหลงรักเธอ แถมยังมีแต่เพื่อนผู้ชายอีก จริงๆอเลนชื่อ “อีเรนซ่า” นะเนี่ย แต่ไม่มีใครเรียกเลย เธอเป็นลูกครึ่งสวีเดนที่มาเรียนในเมืองไทย และได้มาเจอกับภูมิที่เป็นผู้ชายแท้ๆแต่ต้องมาแต่งหญิงทำงาน อเลนมองเห็นความใจดีของภูมิ ก็เลยรู้สึกถูกใจภูมิเป็นพิเศษ จริงๆอเลนนี่เหมือนชายในฝันเลยนะ ทั้งหล่อ บ้านก็รวย เรียนก็เก่ง เหมือนนายแบบ นิสัยก็ดี เธอเป็นคนที่ไท่ค่อยพูดอะไรมาก แต่ก็มีเสน่ห์เหลือเกิน ถึงจะใช้เทคโนโลยีไม่คล่องก็ไม่เป็นไร ไว้เดี๋ยวแอดจะสอนถ่ายรูปของกินให้เอง

 

 

 

คังเบ (เมื่อผมกลายเป็นสาวมอปลาย/He is a High School Girl)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsheis2

พี่คังเบคือพี่ชายที่ทุกคนควรจะมีไว้เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้าน ถึงจะเป็นนักเลงแต่ก็ทุ่มเทและทำทุกอย่างเพื่อน้องสาวของเขา ถึงกับยอมปลอมตัวแต่งหญิงแล้วแอบมาเรียนที่โรงเรียนหญิงล้วน หัดแต่งหน้าและฝึกทำตัวเป็นผู้หญิงเพื่อที่เขาจะได้ดูแลน้องสาวอยู่ใกล้ๆเลยทีเดียว คังเบไม่ยอมแพ้พวกนักเลงและใครก็ตามที่ทำผิด แต่เขาอ่อนโยนกับน้องสาวของตัวเองมากๆ แล้วใครจะไม่หลงรักพี่ชายคนดีคนนี้ล่ะ

 

 

 

สุริยัน (สุริยัน จันทรา โลกา)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsSunMoonEarth1

สุริยันก็ดี โลกาก็ดี อังคารก็ดี จักรวาลนี้มีแต่ดวงดาวหล่อๆเต็มไปหมดเลย พระอาทิตย์คือศูนย์กลางของแกแล็คซี่ เขาต้องแบกรับอะไรต่อมิอะไรไว้กับตัวเอง ทั้งๆทีอยากเข้าใกล้จันทราแท้ๆ แต่ความร้อนของเขามันก็แรงจนเข้าใกล้ใครไม่ได้ แม้ว่าจะอยากจับมือกับคนที่ตัวเองรักแค่ไหน แต่ถ้ามีใครเข้าใกล้สุริยันมากเกินไปก็จะถูกเปลวเพลิงของเขาแผดเผาจนมอดไหม้ เหมือนที่จันทราพูดเอาไว้ว่าสุริยันนั้น “เจิดจ้าจนไม่อาจสบตา” ทั้งๆที่มีพลังมากมายขนาดนั้น แต่สุริยันก็ยังเป็นคนที่คิดถึงคนอื่นเสมอ ยอมอยู่อย่างโดดเดียวดีกว่าต้องเผาผลาญทุกสิ่งทุดอย่าง เป็นห่วงคนนั้นคนนี้สมกับเป็นผู้ที่อยู่สูงที่สุดจริงๆ
 

 

 

แจ็ค (American Ghost Jack)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsAGJ1

คุณผีสุดซึนของเรา ตอนแรกเปิดตัวมาอย่างเท่ สุดท้ายนางเอกเท่กว่า 55555 เป็นผีแท้ๆแต่ทำอะไรนางเอกแทบไม่ได้เลย ซึนวนไปค่ะ จริงๆตอนที่เขามีชีวิตอยู่ พ่อแม่ก็ไม่ได้รักแจ็คมากนัก ตอนมีชีวิตอยู่เขาเป็นนักดนตรีที่มีอนาคตไกล มีทั้งความสามารถและหน้าตาที่กระชากใจแฟนๆ เรียกได้ว่าน่าเสียดายมากๆที่เขาตายแล้ว แฟนคลับคนนึงบอกไว้ว่า “ทุกตัวโน้ตที่เขาบรรเลงออกมา มันเหมือนกับชายหนุ่มที่กำลังสารภาพรักกับหญิงสาวที่เป็นรักแรก”

 

 

 

ดาอุน (น้องดาอุนกับห้องต้อง(ไม่)สาป/The Legend of Rooftop)

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsdaoon1

พ่อหนุ่มน้อยหน้าใหม่ของเว็บเรา แต่น้องไม่ไดมาเล่นๆ น้องดาอุนมาพร้อมกับความสดใสและพลังใจด้านบวก ที่เหมือนจะบวกมากไปหน่อย น้องต้องมาอยู่ในหอพักที่มีเรื่องเล่าว่าใครอยู่ห้องนี้จะต้องซวยซ้ำซวยซ้อน น้องดาอุนต้องเจออะไรต่อมิอะไรมากมาย รักใครก็นก ทำอะไรก็พัง นกวนไป นกจนจะเป็นนกฟีนิกซ์ แต่น้องก็ยังยิ้มสู้ มีความอึนๆมึนๆโก๊ะๆ มีเรื่องซวยๆเข้ามาหาน้องตลอดเลย ถ้าเป็นคนอื่นคงยอมแพ้กับคำสาปไปแล้ว น้องดาอุนของเรายังมองโลกในแง่ดีอยู่เลย ต้องมาลุ้นกันว่าคำสาปกับน้อง ใครจะเป็นผู้ชนะ

 

 

และนี่ก็คือของดีแห่งอุ๊คบีคอมมิคส์ (ฟังดูเหมือนสินค้า OTOP เลย 55555) รักใครชอบใครอย่าลืมใส่ #ชื่อทีม ด้วยน้า จะได้โชว์พาวให้ทุกคนรู้ว่าเมนของเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่ของเขาดีจริง! ส่วนแอดอยู่ #ทีมปู่ #ทีมสุริยัน แล้วก็ #ทีมคุณโว้ย แน่นอนนน

 

 

แต่เดี๋ยวก่อน!!! ถ้าคุณโทรสั่งซื้อภายในสิบนาทีนี้คุณจะได้รั---

 

 

พอ!

 

 

ขอโฆษณากันตรงๆเลยแล้วกัน ตอนนี้เรามีการ์ตูนใหม่มาให้อ่านด้วยแหละ

 

Handmade Entertainment ดันฝันปั้นรัก

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsdunfun2

ถ้าเราเป็นไอดอลที่โดนเมมเบอร์คนอื่นในวงเท แล้วมีผู้ชายดีๆห้าคนมาช่วยดันให้เราโด่งดังกว่าเดิม คงรู้สึกเหมือนอยู่ในฮาเร็มแน่นอน ไม่ขอเป็นไอดอลแล้ว ขอมีหนุ่มๆห้าคนมาดูแลแทนได้มั้ย

 

 

ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม?

วาร์ป: http://ookb.ee/comicsshallwehave1

ผู้หญิงคนหนึ่งพึ่งจะอกหักมา พอจะแวะทานข้าวทั้งที ทีร้านก็ดันมีโปรคู่รักซะได้ ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายอีกคนที่พร้อมจะมาทานข้าวด้วยกัน แล้วทั้งสองคนก็เริ่มแชร์เรื่องราวมากมายให้อีกฝ่ายฟัง จากความบังเอิญเล็กๆ ก็ค่อยๆกลายเป็นความผูกพันที่เกิดขึ้นเพราะอาหารเย็น : )

 

 

เพราะฉันรักพวกเขาและพวกเขาก็เป็นของฉัน #ผู้ชายงานดีแห่งอุ๊คบีคอมมิคส์

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()