จูบไหนในอนิเมะตราตรึงใจที่สุด และมีความหมายว่าอย่างไร?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

          การแสดงความรักนั้นที่เราเคยเห็นหรือประสบพบเจอมักมีหลากหลายรูปแบบมีทั้งแสดงออกทางความรู้สึกภายในใจและการกระทำที่แสดงออกผ่านสัมผัสภายนอกหรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่าภาษากาย แต่ภาษากายที่กล่าวมามีไม่ได้หมายถึงเรื่องบนเตียงอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่ ในเมื่อภาษากายที่มีต่อคนรักมันมีมากกว่านั้น เช่น กอด จูบ จับ ลูบยาวไปเรื่อย เป็นต้น


"การแสดงออกทางความรู้สึกของคนรักกันนั้นมีความหมายภายในเสมอ"




          การแสดงความรู้สึกที่หลากหลายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่เรียกรวมเป็นอย่างเดียวกัน ทว่ามีความหมายต่างกันตามจุดที่แสดงออกนั้นเห็นจะมีเพียงแค่ไม่กี่อย่างเท่านั้น หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้นเรื่อง “จูบ”


"จูบใครว่าไม่สำคัญ ถือว่าเป็นการแสดงออกถึงความรักอย่างหนึ่ง ที่ใช้แสดงความรู้สึกซึ่งกันและกัน และนิยมกันเป็นอันดับต้องๆ ของการกระทำแสดงออกทางความรักที่เห็นได้ชัดที่สุด แต่เราเคยรู้บ้างไหมว่าการจูบนั้นมีความหมายเฉพาะเจาะจงลงไปในแต่ละจุดที่คน รักของเราบรรจงจูบ และนอกจากนี้ยังสามารถบอกได้อีกว่าเขาคนนั้นมีลักษณะนิสัยอย่างไร?"


จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก

จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ ฉันคิดถึงเธอ

จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่)

จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ

จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ

จูบที่ หน้าผาก หมายถึง ฉันรักเธอ เอ็นดูและอยากทะนุถนอมเธอ

.

แต่ถ้า...แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ




          จูบเป็นการแสดงออกที่ทำได้ง่ายและชัดเจนที่สุดเพราะแบบนี้ทั้งหนัง อนิเมะหรือสื่อต่างๆ จึงใช้การจูบสื่อถึงความรักอย่างแพร่หลาย อนิเมะเองก็มีหลายเรื่องเช่นกันที่แสดงออกด้วยการจูบกัน


"ในอนิเมะเองเรื่องจูบก็เป็นส่วนประกอบของเนื้อเรื่องเช่นกัน จนไม่สามารถเดาใจแฟนๆ ได้ว่าฉากจูบไหนประทับใจสุง แต่ที่แน่ๆ เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นฉากจูบจากอนิเมะเหล่านี้แน่"


  • Hirunaka no Ryuusei


  • Faster Than Kiss


  • Hotarubi no mori e


  • Yamada-kun To 7-nin no Majo


  • Yosuga no Sora


  • Koi Uso



การ์ตูนเกาหลีมาแล้วจ้าาาาาา......



American Ghost Jack : http://ookb.ee/comicsam34

ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม? : http://ookb.ee/comicsshallwehave1

เมื่อผม กลายเป็นสาวมอปลาย! - He is a high school girl : http://ookb.ee/comicsheis31

ดันฝันปั้นรัก : http://ookb.ee/comicsdunfun3

Live or not (ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย) : http://ookb.ee/comicsliveornot21

น้องดาอุนกับห้องต้อง(ไม่)สาป : http://ookb.ee/comicsliveornot21

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()