มาสร้าง Power Puff Girls ในแบบของตัวเองกันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Cartoon Network เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่อง Power Puff Girls พึ่งประกาศไปว่าจะมีสมาชิกคนที่สี่มาร่วมแก๊งค์พาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลแล้วนะ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Bliss (บลิส) ซึ่งเธอจะตัวโตว่าสามสาว และศาสตราจารย์ยูโทเนียมก็ใช้สารเคมี W ตอนที่เค้าสร้างบลิสขึ้นมาด้วย (ตอนสร้างบลอสซัม บับเบิ้ล บัตเตอร์คัพ ใช้สารเคมี X) ที่จริงศาสตราจารย์สร้างบลิสขึ้นมาก่อนสามสาวซะอีกนะ แต่เธอควบคุมพลังของตัวเองไม่ค่อยได้ ก็เลยตัดสินใจออกจากเมืองทาวสวิลล์ไป






ทีนี้ก็มาสร้างพาวเวอร์พัฟฟ์ในแบบของเรากันดีกว่า!



เข้าไปเล่นได้ที่ลิ้งนี้เลยยยย  https://powerpuffyourself.com





มีให้เลือกตา ปาก ทรงผม หนวด เรียกได้ว่าแต่งออกมาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้





เสื้อผ้าก็เยอะอยู่นะ มีสัตว์เลี้ยงให้เลือกด้วยยย




นอกจ้าสร้างตัวละคร ก็มีควิซให้เล่นด้วยนะ ซึ่งเจ้าควิซนี้แหละที่จะเลือกภาพพื้นหลังให้เรา


แปลไม่ออกบอกแอดได้ เดี๋ยวแอดช่วย เราจะต้องมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ เอ๊ย สาวน้อยมหัศจรรย์ด้วยกัน




อันนี้ของแอดดด >_<




เป็นคนมีสไตล์ค่ะ



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
ส่ง
ความคิดเห็น ()