มาสร้าง Power Puff Girls ในแบบของตัวเองกันเถอะ!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Cartoon Network เจ้าของลิขสิทธิ์เรื่อง Power Puff Girls พึ่งประกาศไปว่าจะมีสมาชิกคนที่สี่มาร่วมแก๊งค์พาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลแล้วนะ ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า Bliss (บลิส) ซึ่งเธอจะตัวโตว่าสามสาว และศาสตราจารย์ยูโทเนียมก็ใช้สารเคมี W ตอนที่เค้าสร้างบลิสขึ้นมาด้วย (ตอนสร้างบลอสซัม บับเบิ้ล บัตเตอร์คัพ ใช้สารเคมี X) ที่จริงศาสตราจารย์สร้างบลิสขึ้นมาก่อนสามสาวซะอีกนะ แต่เธอควบคุมพลังของตัวเองไม่ค่อยได้ ก็เลยตัดสินใจออกจากเมืองทาวสวิลล์ไป






ทีนี้ก็มาสร้างพาวเวอร์พัฟฟ์ในแบบของเรากันดีกว่า!



เข้าไปเล่นได้ที่ลิ้งนี้เลยยยย  https://powerpuffyourself.com





มีให้เลือกตา ปาก ทรงผม หนวด เรียกได้ว่าแต่งออกมาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้





เสื้อผ้าก็เยอะอยู่นะ มีสัตว์เลี้ยงให้เลือกด้วยยย




นอกจ้าสร้างตัวละคร ก็มีควิซให้เล่นด้วยนะ ซึ่งเจ้าควิซนี้แหละที่จะเลือกภาพพื้นหลังให้เรา


แปลไม่ออกบอกแอดได้ เดี๋ยวแอดช่วย เราจะต้องมาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ เอ๊ย สาวน้อยมหัศจรรย์ด้วยกัน




อันนี้ของแอดดด >_<




เป็นคนมีสไตล์ค่ะ



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
01/06/2017
เรื่องมีอยู่ว่า อาทิตย์ก่อนนู้นแอดเขียนบล็อก คุณกินล้อเรื่องไหน ฮาสะเทือนใจที่สุด 55555 แล้วมีอยู่ตอนนึงที่พวกคุณกินผมร่วงเพราะแก๊สพิษ จนต้องแซวเรื่องพ่อบ้านดำด้วยการเอาวิกของเซบาสเคียนกับอลิซาเบธมาใส่ แอดเลยมีความคิดว่า งั้นถ้าตัวละครอื่นๆผมร่วงหมดหัวล่ะ
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
ส่ง
ความคิดเห็น ()