How to ลงสีเม้าส์หนูแบบเรา
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: PATITA

สวัสดีค่าาาา

นี้เป็นการเขียนฮาวทูแรกในอุ๊คบีของเรานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ

เอาหล่ะ ฮาวทูที่เราจะมาทำในวันนี้คือ ฮาวทูลงสีผิวด้วยเม้าส์หนูฉบับเราเองค่าา

อันนี้เราใช้โปรแกรมสแกนทางโทรศัพท์นะคะ

ปรับโหมดเลยจ้า

ตรงนี้ต้องใช้ควมพยายามนิดนึงนะ

มันจะใช้ได้กับงานหลายๆแบบเลย

ตัวอย่างงานที่เคยใช้วิธีนี้


อันนี้แอบไปใช้เม้าส์ปากกามา(ในการลงสี)


เนื่องจากมันเป็นการทำบล็อกครั้งแรกจึงอาจจะมีอะไรที่มันผิดพลาดไป ก็ขออภัยด้วยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า

สวัสดีค่ะ

แฮร่...




ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
ส่ง
ความคิดเห็น ()