จะเป็นยังไงเมื่อนักวาดจับ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลังจากที่จัดประกวดกิจกรรมวาดภาพธีม "หนุ่มหล่อขอสวย" ปรากฎว่ามีเพื่อนๆ ส่งผลงานมาร่วมสนุกเยอะมากกกกกกกกกกก ก่อนที่จะประกาศผลผู้ชนะทั้ง 10 คน ที่จะได้รับรางวัลเป็น Gift Set เครื่องสำอางค์จาก ศรีจันทร์ x C Channel [ http://ookb.ee/CchannelxComics ] เรามาดูภาพของเพื่อนๆ ทั้งหมดกันก่อนดีกว่าว่ามีภาพของใครบ้าง : ) 





























































ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()