อยากให้ใครแสดงเป็นตัวละครในเรื่อง "One Piece"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่แปลกอะไรถ้าหนึ่งในการ์ตูนระดับตำนาน ที่มีแฟนๆ นักอ่านทั่วโลกอย่างเรื่อง “One Piece” จะถูกนำมาทำเป็น Live Action Series แต่ถึงอย่างงั้นก็ตาม หลังจากที่ "โชเนน จัมป์" สนพ. ต้นสังกัดการ์ตูนดังกล่าวได้จัดงานเพื่อเฉลิมฉลองและตั้งให้วันที่ 22 กรกฎาคม เป็น “ONE PIECE Day” ก็มีเรื่องเซอไพรส์จากปากของ อ.โอดะ ผู้วาดว่า ตอนนี้ทางฮอลลีวู้ดมีความต้องการที่จะนำเอา วันพีช ไปสร้างเป็นละครทีวีซีรี่ย์ โดยทีมผู้สร้างซีรี่ย์ดัง "Prison Break" (ก็ไม่รู้ว่างานนี้เราจะได้เห็นฉากลูฟี่แหกคุก อิมเพลดาวน์ กันในตอนหรือเปล่านะ 555555)


https://www.youtube.com/watch?v=UbUZC80CWwg

ความคาดหวังจากแฟนๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนคงจะตื่นเต้นกับข่าวดังกล่าว และคาดหวังที่จะได้ชมการ์ตูนรักในรูปแบบของซีรีย์คนแสดง แต่ ! ก็มีอีกหลายคนที่ก็แอบหวั่นๆ ว่ากลัวจะทำออกมาแล้วไม่ปัง เหมือนการ์ตูนดังหลายๆ เรื่องที่ทำออกมาแล้ว ได้แต่ร้อง "วัด ดะ _ัก !!!" ในใจ


( Live attack on titan ที่ทำเอาแฟนๆ ซึมกันไปหลายคน)

ลองมาดูหลายๆ ความเห็นจากแฟนๆ

อย่าเลยยย /กุมขมับ คือวันพีซลายละเอียดมันเยอะเกินจะเก็บให้จบครบได้ในภาคสองภาค ทีมผู้กำกับ ซีจี มันต้องเทพจริง ไม่งั้นก็ปังปิ๊นาศมากกว่าปังเวอร์วังแน่นอน การ์ตูนบางเรื่องก็ควรอยู่ในสภาพมังงะหรืออนิเมเพื่อรักษาน้ำใจแฟนๆ นักอ่าน /กลัวตะเตือนไตถ้ามันพัง  

Pearmhai Thanutchaporn

บางคนก็แอบเสนอตัวแสดงกันไปล่วงหน้าละ 55555

ไม่มีนักแสดงคนไหนที่ เหมาะสมกับบทคิซารุ ไปกว่า pikotaro นักร้อง ppap อีกแล้วครับ มาร้องตามกัน i have a pen เย้ ครูวันเพ็ญ 

Kamin Wimolkarnjana


เอาเป็นว่ามาลุ้นดีกว่าว่า การ์ตูนรักเรื่องนี้พอทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว จะแป้ก ! หรือปังนะ : D


บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
ส่ง
ความคิดเห็น ()