อ. โอดะ วาดให้ดูว่า "ถ้าซาโบ้โผล่มาในสงครามมารีนฟอร์ดจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เมื่อวานหลายคนคงจะเห็นภาพที่แอดก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าจะ ดีใจ เศร้า หรือยังไงดี กับภาพที่ อ. โอดะ วาดให้ทุกคนดูว่า "ถ้าซาโบ้โผล่มาในสงครามมารีนฟอร์ดจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดก็คือ "เอสไม่ตาย" 


ขอบคุณภาพจาก : http://Onepiece Thai Fc

แฟนๆ ก็มาแสดงความเห็นกันหลากหลายมาก บางคนบอกว่า

เค้าต้องทำหั้ยเอสตายอยุ่แล้วครับไม่งั้นลูฟี่ก็เป็นราชาไม่ได้เพราะเอสมีคุณสมบัติที่จะเป็นราชาครบทุกอย่าง - Hern Nattawut Deemun

แต่ฝ่ายที่ไม่อยากให้ตายก็บอกว่า ..

อยากให้ไม่ตายมากกว่านะ เอสนะไม่ได้อยากเป็นราชา หนวดขาวก็เช่นกัน มันก็จะแบบ หนาวดขาวสั่งเสียให้เอสทำให้ลูฟี่เป็นราชา(ถ้าหนวดขาวตายอะนะ) สงครามจะไม่จบง่ายๆ ซาโบ้มา คณะปฎิวัติจะออกมาร่วมด้วย ดราก้อนน่าจะมา ลูกตัวเอง เพือนลูก แถมคนของตัวเองอีก มารีมฟอดคงได้แหลกไปเป็นแน่ - ทศ' กัณฑ์ 


แล้วเพื่อนๆ ล่ะอยากให้เอสรอด หรือจบแบบที่เกิดขึ้นจริงแล้วกว่ากัน....

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
ส่ง
ความคิดเห็น ()