ตัวจริงมาเอง ! นิตยสาร ShonenJump แจก Application วาดรูป "JUMP PAINT"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจในวงการนักวาดการ์ตูนตอนนี้ ต้องยกให้ข่าวที่ ShonenJump เปิดให้นักวาดการ์ตูนสามารถโหลด Application "JUMP PAINT" แอปสำหรับวาดการ์ตูนเอาไปใช้กันได้ฟรี เรียกว่าเอาใจสายวาดกันสุดๆ มาดูกันดีกว่าว่าความสะดวกของแอปนี้มีอะไรบ้าง

1. ใช้ได้ทุกระบบปฏิบัติการ 

 


2. มีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย 



ไม่ว่าจะเป็น Brush กว่า 90 ประเภท / สกรีนโทน กว่า 800 ชิ้น ที่เตรียมมาให้ใช้กัน FREE !

 

3. มีแบบฝึกหัด และแนะนำเทคนิคการวาด จากการ์ตูนดัง


ฝึกวาดจากลายเส้นของนักวาดชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์โอดะ อาจารย์คิชิโมโตะ และอีกมากมาย

4. มาพร้อมประกวดการ์ตูนชิงเงินรางวัลและแนะนำลงในนิตยสาร JUMP 

 

โหลดแอปไปวาดกันแล้ว งานนี้เขามีประกวดการ์ตูน "Jump's Universal Manga Contest" ชิงเงินรางวัลด้วยนะ เรื่องที่ชนะการประกวดจะถูกตีพิมพ์และแปลเป็น 8 ภาษา ลงในนิตยสาร Jump โดยมี อ. Masashi Kishimoto ผู้วาด Naruto เป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกผลงานด้วยตัวเอง

ใครที่สนใจก็เข้าไปโหลดกันได้ที่ : https://medibangpaint.com/en/jumppaint/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
ส่ง
ความคิดเห็น ()