อยากดูกินทามะ Live Action จังเลยโว้ยยยย
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เห็นตัวอย่าง Live Action ล่าสุดของเรื่อง Gintama กันรึยังคะ? แอดว่าเวอร์ชันคนแสดงเรื่องนี้ อาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ประสบความสำเร็จก็ได้นะ เพราะดูแล้วสัมผัสได้ถึงความฮาและความสนุกที่ไม่แพ้อนิเมะเลย เห็นตัวอย่างแล้วอยากดูมากกว่าเดิมอีกนะเนี่ย ใครอยากดูเหมือนแอดบ้าง? แสดงตัวด้วยยยย ติดตาม Ookbee Comics ให้ดีล่ะ ไม่แน่นะ อาจจะได้ไปดูคุณกินด้วยกันก็ได้ ฮรี่ๆๆๆ


กลับเข้าเรื่องกันก่อนค่ะ


ตัวอย่างนี้ทำให้เห็นภาพชัดเจนขึ้นเลย ว่าจะเป็นเรื่องราวช่วงไหน เกี่ยวกับอะไร



[SPOILERS ALERT!]

สปอยล์กันตรงนี้เลยแล้วกัน แต่ถ้าคนที่เคยอ่านหรือเคยดูเมะมาแล้ว ก็คงรู้อยู่แล้วละเนอะ




เห็นตัวอย่างแล้วแฟนๆก็คงพอจะเดาได้ใช่มั้ย ว่าเรื่องในหนังเวอร์ชันคนแสดงจะอยู่ในช่วงที่พวกคุณกินต้องต่อกรกับพวกของทากาสุงิ




ส่วนสึระ (ไม่ใช่สึระ คาสึระต่างหาก!) ก็หายตัวไป อลิซาเบธจึงมาขอร้องให้เหล่านักรับจ้างสารพัดออกตามหาเขา




และก็ยังมีเรืองของดาบ “เบนิซากุระ” ดาบที่แสนจะอันตรายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย~ คุณกินจะไหวรึเปล่านะ





และอีกประเด็นที่ยังไม่เห็นในตัวอย่างก็คือผู้หญิงคนนี้ค่ะ เธอคือ โอคิตะ มิตสึบะ พี่สาวของโซโกะ เจ้าชายผู้ซาดิสม์แห่งชินเซ็นกุมิ ซึ่งเรื่องราวของเธอและท่านรองหัวหน้าฮิจิคาตะนั้น... เอาเป็นว่าเก็บไว้ดูเองแล้วกัน อาจจะได้เห็นซีนที่ทำให้เราน้ำตาซึมก็ได้ T__T




แต่ซาดะฮารุน่ารักมากกกกก ♥ ดูความบ้องแบ๊วนั่นสิ อยากเห็นอลิซาเบธโดนซาดะฮารุตบเกรียนเลย 55555



เพลงประกอบก็เพราะเนอะ ได้วงที่เคยทำเพลงให้อนิเมะมาหลายเรื่องอย่างวง UVERworld มาร้องให้ด้วยน้า

อยากดูแล้วเฟ้ยยยยยย





ที่ญี่ปุ่นเข้าฉายวันที่ 14 ก.ค. ส่วนบ้านเราเข้าวันที่ 17 ส.ค. เลยจ้า อดทนรอไปด้วยกันนะ


เว็บไซต์หลักของ Live Action http://wwws.warnerbros.co.jp/gintama-film/


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
ส่ง
ความคิดเห็น ()