เหล่าอนิเมะหน้าเด็กที่กาลเวลาไม่อาจทำอะไรคนเหล่านี้ได้
วันที่โพสต์: 16/09/2019

โบท๊อก ร้อยไหม ยกกระชับหรือตัวละครเหล่านี้จะผ่านกันมาหมดเเล้ว เพราะ กาลเวลาไม่อาจทำอะไรคนเหล่านี้ได้


          ยิ่งเวลาล่วงเลยไปอายุและประสบการณ์ก็มากตามไม่ว่าจะเป็นชีวิตจริงหรือในอนิเมะ ที่มักจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่น้อยเรื่องนักที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนประหนึ่งอนิเมะทั้งเรื่อง มีการดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบอยู่ภายในปีเดียว จึงไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ก็ยังมีตัวละครบางจำพวกที่โกงกาลเวลาไม่เกรงใจเพื่อนนักแสดงเรื่องเดียวกัน เพราะหน้าพวกเขาทรยศอายุราวกับทำศัลยกรรมหมอชื่อดัง


          ตัวละครเหล่านี้น่าจะเป็นคนจำพวกที่เพื่อนนักแสดงร่วมเรื่องอยากกำจัดทิ้งข้อหาอิจฉา เพราะความสวยความหล่อนั้นอยู่ยงคงกระพันจนเพื่อนรุ่นเดียวกันกลายเป็นคุณลุงคุณป้า เด็กๆ ที่อายุน้อยกว่าเป็นน้องอายุใกล้เคียงกัน เป็นตัวละครที่กาลเวลาไม่อาจทำอะไรกับสภาพหน้าเขาได้เลยจริงๆ


  • นาเมคุจิ ซึนาเดะ


           สายสาวด้วยวิชาแพทย์ของจริง ขนาดอายุอานามป้าแก่ปาเข้าไปห้าสิบปีแต่ความสาวพริ๊งเยี่ยงสาวเอ๊าะของนางทำเอานารูโตะเข้าใจผิดคิดว่าอายุอยู่ในช่วงวัยสาว ก็แหม....ถ้าลองเทียบกับจิไรยะจอมลามกแล้วก็ต่างก็ราวฟ้ากับเหวขนาดนั้น


  • ฮาตาเกะ คาคาชิ


           หนุ่มหล่อภายใต้หน้ากากที่เป็นปริศนามาโดยตลอด แต่หน้ากากนั้นไม่อาจทำให้ความหล่อเท่ลดลงเลย ยิ่งเทียบกับเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่างอาสึมะและไกยิ่งเห็นความต่างของความอ่อนเยาว์จนดูหนุ่มกว่าอายุ แม้จะดำรงตำแหน่งหน้าตาก็ยังคงเดิม


  • เมวิส เวอร์มิลเลี่ยน


           จอมเวทย์ผู้ก่อตั้งกิลด์แฟรี่ เทล สาวน้อยคนนี้เห็นตัวเล็กน่ารักแบบนี้ความจริงแล้วล่าสุดอายุ 119 ปี แล้วนะจ๊ะ แต่ที่สภาพยังคงเดิมเหมือนสมัยสาวแรกรุ่นเพราะเธอได้ใช้เวทลอว์ทำให้ร่างกายหยุการเจริญเติบโตไปตลอดกาล


  • รีบอร์น


           ดีจ้า ทารกตลอดจากกาลผู้ถือครองจุกนมสีเหลือง หนึ่งในทารกต้องสาปที่ถูกสาปให้เป็นเด็กทารก นักฆ่าแห่งวองโกเล่ แฟมิลี่ที่ถือได้ว่าเก่งที่สุด เพราะคำสาปนั้นทำให้เขายังคงตัวเท่าเดิมแม้อายุจะมากแล้วก็ตาม


  • เซลตี้ สตรูลูสัน


           "นักบิดมอเตอร์ไซค์ดำ" หรือ "นักซิ่งหัวขาด" เป็นภูต"ดูลาฮาน"ในตำนาน ถิ่นกำเนิดเดิมอยู่ในไอร์แลนด์ดูเหมือนว่าเธอจะยังคงเป็นสาวสวยตั้งแต่ช่วงชินระยังเด็กจนถึงเขาโตเป็นหนุ่มและอยู่กินกันฉันสามีภรรยา รูปร่างหน้าตาก็ยังคงเดิม


  • ฟุรุคาว่า อากิโอะ


           คุณพ่อหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและลูกสาวสุดที่รักจนทำให้หน้าตาแลดูลดใสไร้รอยเหี่ยวแม้จะดูดบุหรี่ตลอดเวลาก็ตาม


  • ไคซากิ อาราตะ


          ผู้เข้าร่วมทำการทดลองรีไลฟ์ในวัย 27 ปี ถ้าดูตอนที่เขาโตแล้วอาจจะมองว่าหน้าตาเหมาะสมกับอายุดีออก แต่เมื่อเขาย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กแล้วจะเห็นว่าความต่างแทบไม่ค่อยมีจนทำให้เขาดูอ่อนกว่าวัยไปโดยปริยาย


  • ซางาระ ยูกิมาสะ


          คุณพ่อหน้าเด็กที่พออยู่เคียงข้างลูกชายแล้วออกแนวเป็นพี่น้องหรือกลุ่มคนที่อายุใกล้เคียงกันมากกว่า ด้วยรูปร่างหน้าตา แถมนิสัยเข้าใจยาก พระเอกของเราออกแนวไม่เชื่อฟังไปอีก ยิ่งดูไม่เหมือนเป็นพ่อคนแล้วเข้าไปใหญ่ 


ของแถมจ้า........

  • คิริงายะ คาซุโตะ


          หนุ่มหน้าหวานคนนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องหน้าเด็กเหมือนเหล่ากลุ่มคนเบื้องบนแต่อย่างใด แต่เป็นของแถมในเรื่องเป็นคุณพ่อที่หน้าเด็กที่สุดต่างหาก ถึงจะไม่ใช่ลูกจริงๆ แต่ก็ถึงว่ามีลูกแล้วเป็นตัวเป็นตนแบบที่เขายอมรับ ออกแนวเป็นคุณพ่อวัยละอ่อนกับครอบครัวมุ้งมิ้งเข้าร่วมทำการทดลองรีไเวลาก็ตามยากินกันฉันสามีภรรยา รูปร่างหน้าตาก็ยังคงเดิม


หมอไหนดีบอกต่อค่ะ อย่าเก็บไว้คนเดียว เพราะเพื่อนรุ่นเดียวกันแก่นำไปแล้ว


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/06/2017
มีใครชอบผู้ชายมีอายุเหมือนแอดบ้างมั้ย? เริ่มชินชากับวัยรุ่นที่เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องแล้ว ก็เลยอยากหันมาซบไหล่ของคุณพ่อกันบ้าง เพราะคุณพ่อของแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้คุณลูกเลยนะ เผลอๆเด็ดกว่าลูกอีกซะด้วยซ้ำ แล้ววันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายน (ปีนี้ต
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()