ตัวละครหัวร้อน พร้อมปะทะ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

          เรื่องอารมณ์นี่เป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร โดยเพาะตัวละครในอนิเมะสายหลักที่มักมีเรื่องให้หัวร้อนอยู่ตลอดเวลา แต่กระนั้นเรื่องหัวร้อนนี่ก็ถึงอยู่กับบุคลิก นิสัยหรือไม่ก็ความอดทนของแต่ละคนเสียมากกว่า

 

เมื่อไหร่ที่ฟางเส้นสุดท้ายขาด ความอดทนก็สะบั้น พร้อมระเบิดอารมณ์

 

...ดังนั้นจึงถึงเวลาประกาศกร้าวตัวละครในอนิเมะที่คาแล็คเตอร์เด่นชัดด้านหัวร้อนอันดับต้นของแต่ละเรื่องกัน

 

  • Eren Jaeger

หัวร้อนล้างบางไททัน : หนุ่มเลือดร้อนผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเข้าร่วมทีมสำรวจเพื่อออกไปโลกนอกกำแพงและล้างบางไททันตัวอันตรายต่อมวลมนุษยชาติให้หมดไป

 

  • Heiwajima Shizuo

หัวร้อนชุดบาร์เทนเดอร์ : หมอนี่จัดได้ว่าเป็นคนหัวร้อนที่พลังทำลายล้างรุนแรงเมื่อเทียบกับคนในเมือง เขาไม่สามารถห้ามความรู้สึกตัวเองได้นอกจากระบายออกมาจนทำให้ข้าวของเสียหาย อาชีพรับทวงหนี้ในชุดบาร์เทนเดอร์จึงเป็นอาชีพที่เหมาะที่สุดสำหรับเขา ยิ่งเจอหน้าอิซายะคู่แค้นตลอดกาลนั้นจะปลุกพลังเขาได้ดีกว่าคนอื่นที่เจอ

 

  • Natsu Dragneel

หัวร้อนพังเมือง : ดราก้อนสเลเยอร์มือไฟ เนื่องจากพลังไฟที่ใช้มีพลังทำลายล้างสูงประกอบด้วยความบ้าบิ่น รักครอบครัว รักเพื่อนยิ่งกว่าชีวิต จึงพร้อมจะปะทะทุกคนที่คิดร้ายกับคนในกิลด์ โดยไม่ฟังใครและไม่ไว้หนน้าใครทั้งนั้น แต่ใต้ความหัวร้อนบ้าบิ่นยังมีความฮาซ้อนอยู่

 

  • Uzumaki Naruto

หัวร้อนไร้แผน : นินจาความอดทนต่ำใช้กำลังเข้าสู้มากกว่าวางแผน ยอมเจ็บตัวซ้ำๆ แต่ไม่ยอมแต่เพื่อปกป้องพวกพ้องแล้วไม่ว่าจะปะทะรุนแรงแค่ไหน ตาคนนี้ก็ยอมเสี่ยง แต่พอโตขึ้นมาดูเหมือนประสบการณ์จะหล่อหลอมให้เขารู้จักวางแผน ฟังคนรอบข้างและมีสติมากขึ้น

 

  • Handa Seishuu

หัวร้อนต่อยเร็ว : อาจารย์นักเขียนพู่กันสมัยเด็กเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองแท้ๆ แต่โตขึ้นมากลับโอหัง ความอดทนตกมักฟิวส์ขาดเอาง่ายๆ ถ้ามีคนมาวิจารณ์ผลง่ายเขาให้เสื่อมเสีย ก็พร้อมพุ่งต่อยคนสูงอายุได้โดยไม่มีใครห้ามเขาทัน โชคดีที่พ่อเขาส่งไปสงบสติอารมณ์บนเกาะจนนิสัยเปลี่ยนได้

 

  • Kagami Taiga

หัวร้อนมือดังค์ : เพราะต้องการเอาชนะอดีตสมาชิกรุ่นปาฏิหาริย์ จึงกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่น แต่ความเก่งที่มากเกินไปทำให้เขามักโมโหเพื่อนรวมทีมที่ไม่ได้ดั่งใจ เล่นไม่ได้เรื่องเสมอ แต่แล้วความเป็นทีมก็ทำให้เขาเห็นความสำคัญ แต่เรื่องอารมณ์ร้อนก็ไม่ได้หายไปไหนแต่ออกมาในยอมจำเป็นเท่านั้น

 

  • Gokudera Hayato

หัวร้อนซ้อนระเบิด : ตาคนนี้ออกแนวหัวร้อนเพราะอคติกับสิ่งแรกเห็นมาก อย่างตอนเจอพระเอกครั้งแรกก็ตีหน้ายักษ์ไม่ยอมรับท่าเดียว พร้อใบวกเต็มที่ แต่มักจะหัวร้อนกับคนไม่รู้ร้อนรู้หนาวอย่าง ยามาโมโตะ มากกว่า

 

  • Yuri Plisetsky

หัวร้อนรุ่นเล็ก : นักกีฬาสเกตลีลารุ่นที่สองจากทีมชาติรัสเซีย ที่มีดีกรีเวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพรุ่นจูเนียร์ติดต่อกันถึงสามสมัย คนนี้ออกอาการหัวร้อนก็ต่อเมื่อมีคนมาแย่งสิ่งที่เขาต้องการไปและพร้อมปะทะทุกเมื่อเมื่อมีคนมีขัดขว้างทางเดินสู่ความสำเร็จและความทะเยอทะยาน

 

  • Jounouchi Katsuya

หัวร้อนมังกรไร้นาม : ดูภายอาจเป็นแค่คนไม่เอาไหนทุก ๆ เรื่อง แต่เมื่อการดูเอลเริ่มขึ้นจะคล้ายกับกลายเป็นคนละคนและพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ เพื่อไม่ให้คำว่าแพ้ตกมาสู่พื้นที่ชีวิตตน

 

  • Black Star

หัวร้อน BIG : จะว่าหัวร้อนโดยตรงก็ยังไงอยู่ แต่มันติดที่นิสัยโผงผาง ตรงไปตรงมา มั่นใจในตัวเองสูงของเขามากกว่าที่ดึงเขาเข้ามาอยู่ในวงโคจรคนหัวร้อน คำพูดติดปากคือ “BIG” นาจา

 

  • Goda Takeshi หรือ Giant

หัวร้อนขี้แกล้ง : เด็กอ้วน หัวโจกประจำกลุ่ม ชอบแกล้งโนบิตะเป็นประจำ แต่ก็มีหลายครั้งที่แสดงความผูกพันกับโนบิตะ ฝันอยากจะเป็นนักร้องแต่เสียงไม่เอาไหน และเพราะความไม่เอาไหนของเขาที่ทำให้เพื่อนหันหลังนี้นั้นแหละเป็นเหตุทำให้เขาระเบิดอารมณ์ออกมา

 

  • Giroro

หัวร้อนมียศ : สิบตรีกิโรโระได้รับฉายาว่าอสูรสงคราม ถึงจะมีหน้าตาที่โหดมากแต่ภายในอ่อนไหวง่าย กลัวผีที่สุด และเกลียดปลิงทะเลที่สุด แต่นคนที่มักจุดประกายให้เขาโมโหอยู่เป็นประจำจนดูเป็นคนดุร้าย โมโหง่ายจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก เคโรโระ หัวหน้าตัวดีของเขานั่นเอง

 

  • Okita Sougo

หัวร้อนพร้อมยิง 

 

 

“จะว่าไปหัวร้อนพร้อมปะทะโดยส่วนใหญ่มักจะมีคนมียัวโมโหให้ฟิวส์ขาดมากกว่าความโมโหไร้เหตุผลเนอะ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
ส่ง
ความคิดเห็น ()