อยากดูโว้ยย ! รวมภาพชุดจาก "Gintama" Live Action !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

บอกตามตรงว่าอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว กับ Live Action การ์ตูนสุดเกรียน เอ้ย ดังเรื่อง "Gintama" ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2017 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทยอยปล่อยภาพนักแสดงที่เข้ามารับบทกันไปแล้้ว คราวนี้เรามีซีนจากในหนังมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม 

  

มาดูกันว่าพอในหนังจะน่าดูแค่ไหน


555555555555555555 คุณกิ๊นนนนนนนนนนนนน


"BEETLE HUNTING TIME!"

(รูปนี้แอดฮาคุณกินนะ แต่เหมือนหลายคนจะกรี๊ดคุณซึระมากกว่า)



มายองเนสแมน เอ้ย ! คุณฮิจิคาตะ ก็มา : D


คุณพี่ ทาเอะ ดูเรียบร้อยๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความโหดนะ (หึหึ) รับบทโดย Nagasawa Masami คนสวยน่ะเอง


( คุณซึระ เท่อีกแล้ววววว )

 



เป็นไงล่ะ ยิ่งเห็นภาพ ยิ่งอยากดูเหมือนแอดเลยใช่มั้ย T T ยังไงรอลุ้นกันว่าเรื่องนี้จะเข้าฉายเมื่อไร ไว้แอดรู้แล้วจะแจ้งอีกทีเน่อ 

Thank you : D
Gintama Yorozuya 万事屋 : https://www.facebook.com/Gintama.Yorozuya.Fans/?hc_ref=SEARCH&fref=nf

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
ส่ง
ความคิดเห็น ()