สร้างคาแรคเตอร์ตัวเองด้วยลายเส้นจากเรื่อง "Dragon Ball" แล้วเอามาสู้กัน !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

รอบที่แล้วชวนสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเองด้วยลายเซ็นการ์ตูนเรื่องโคนัน (http://www.wecomics.in.th/blogs/detail-page/1718)



รอบนี้กลับมาใหม่ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม ! แอดจะชวนทุกคนมาสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเองด้วยลายเซ็นของ อ. Akira Toriyama สุดยอดนักวาดการ์ตูนสายบู๊ระดับตำนานเรื่อง “Dragon Ball” และขอบอกว่างานนี้ไม่ใช่แค่สร้างธรรมดา แต่ยังเอาคาแรคเตอร์ของเรามาสู้กันได้ด้วย !

 

เมื่อทาง Kirin Beverage บริษัทเครื่องดื่มรายใหญ่ของญี่ปุ่น ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานของ อ. Toriyama โดยการปล่อยเว็บไซต์ Welcome! Dargon Ball World! ที่ให้ทุกคนออกแบบคาแรคเตอร์ของตัวเองได้ตามที่ใจต้องการ
เริ่มสร้าง !
ขั้นแรกให้เลือกเผ่าก่อน จะมีตั้งแต่ ชาวโลก, ชาวไซย่า, หุ่นยนต์ไซบอร์ก และอีกมากมาย


พอเลือกเผ่าได้แล้ว คราวนี้ก็ไปแต่งหล่อแต่งสวยคาแรคเตอร์ของตัวเองได้เลย โดดยมีให้เลือกตั้งแต่ทรงผม สีผม ดวงตา จมูก คิ้ว ปาก ชุดที่ใส่


เมื่อตกแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้วก็กด OK แล้วก็ตั้งชื่อคาแรคเตอร์ของตัวเอง


(แอดไม่ได้สร้างตัวเองนะ แต่ สร้างผั เอ้ย ! ชายในฝัน)

จากนั้นกดปุ่ม สีฟ้าเพื่อยืนยันความเป๊ะของคาแรคเตอร์ตัวเองอีกครั้ง


จากนั้นจับตาดูให้ดี !! เพราะเว็บนี้ไม่ใช่แค่สร้างเสร็จแล้วก็จบเลย แต่มันจะมี “ค่าพลัง” สุ่มมาให้ด้วย นี่แหละ มันจะพีคตรงนี้แหละ เราสามารถนำตัวละครของเราไปสู้กับคนอื่นได้ ผ่านฟีเจอร์ “six-character alphanumeric Battle ID.” คือกรอกไอดีของเพื่อนเราเข้าไป (ไอดี 6 หลักตามภาพเลย) คือชวนเพื่อนมาสร้างแล้วก็มาสู้กันว่าตัวละครของใครจะเหนือกว่า


ถ้าอยากลงสนามประลอง ก็ให้คลิกที่ "ปุ่มสีม่วง"


( ความมันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ! )


ค่าพลังของเราสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการ Share คาแรคเตอร์ของตัวเองลงบน Social media (อย่างล้ำ) คือแชร์อวดเพื่อนด้วย เก่งขึ้นด้วย งานนี้ก็แชร์กันทั้งวันละจ้า 5555 คอนเซปต์นี้อาจจะคล้ายๆ กับพลังบอลเก็งกินะ คือขอพลังจากเพื่อนๆ เพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น ! (อันนี้แอดมั่วเอง ไม่ต้องสนใจหรอก 555)

เอ้าใครสนใจไปเล่นกันได้ที่ : https://dragonballcp.kirin.co.jp/make/#Race

Thank you : D
http://en.rocketnews24.com

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
ส่ง
ความคิดเห็น ()