สนุกกันให้เต็มที่ ! Ookbee Comics เปิดเวทีให้ "วาดการ์ตูน The Mask Singer"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง !! เมื่อ Ookbee Comics ได้ทำเรื่องขออนุญาตรายการ The Mask Singer (Thailand) อย่างเป็นทางการ ในการนำคาแรคเตอร์หน้ากากนักร้องมาให้เพื่อนๆ ได้วาดเป็นการ์ตูนกัน <3


(หรือความฝันที่จะได้เห็นการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นจริง : รูปภาพของ Yolk http://www.wecomics.in.th/blogs/-Fan-art-The-Mask-Singer--Yolk-RainDear-Hon/detail-page/1513

แอดและทีมงาน Ookbee Comics ขอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า ตอนนี้นักวาดสามารถ “วาดการ์ตูน The Mask Singer” (ทั้ง Season 1 และ Season 2) ลงใน Ookbee Comics ได้แล้วนะ ! (ที่อื่นไม่รู้ แต่ที่ Ookbee Comics ขอแล้วเพราะฉะนั้นลงกันได้เต็มที่


http://โดย dreammy22461 http://www.wecomics.in.th/illustrations/-vs-/detail-page/41698

เงื่อนไขการลงการ์ตูน

1. การ์ตูนที่วาดขึ้นต้องเป็นการวาดเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่อนุญาตให้นำผลงานที่เกิดขึ้นจากงานที่ให้อนุญาตไปใช้ประโยชน์ทางการค้า และ/หรือหารายได้เชิงพาณิชย์ไม่ว่าวิธีการใด ๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะทั้งทางตรงหรือทางอ้อม หรือจัดทำเป็นสินค้าเพื่อจำหน่าย หรือในลักษณะเพื่อเป็นการค้าทำกำไร หรือสร้างรายได้จากผลงานที่เกิดขึ้นจากงานที่ให้อนุญาตดังกล่าว หากทีมงาน Ookbee Comics / The Mask Singer พบว่ามีการละเมิดข้อตกลง มีสิทธิดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายและ/หรือค่าใช้จ่ายจากการกระทำดังกล่าว
____

2. เนื้อหาของการ์ตูนที่วาด ต้องไม่มีลักษณะที่ไม่เหมาะสม ทั้งเรื่องของความรุนแรง, เพศ (สามารถเขียนในลักษณะของความรัก สวีท sexy ได้แต่ต้องไม่มีฉากที่ล่อแหลมจนเกินไป) และไม่กระทบต่อความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ หากทีมงานตรวจสอบพบว่าการ์ตูนเรื่องไหนมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีสิทธิที่จะดำเนินการลบออกจากเว็บและแอปพลิเคชั่นได้ทันที
____

3. ในกรณีที่พบว่ามีบุคคลภายนอกละเมิดลิขสิทธิ์ นำผลงานการ์ตูนของท่านไปทำประโยชน์ เช่นนำไปทำเป็นสินค้าจัดจำหน่ายหรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตสามารถแจ้งทีมงาน Ookbee Comics เพื่อดำเนินการร้องเรียนกับทางรายการ The Mask Singer ได้ตามเหมาะสม
____

4. ผลงานที่เกี่ยวกับรายการ The Mask Singer นี้ให้ตกเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของนักวาด และ/หรือนักเขียน โดยที่ทีมงานรายการ The Mask Singer มีสิทธินำผลงานดังกล่าวของนักวาด และ/หรือนักเขียนไปเผยแพร่ต่อสาธารณชน และ/หรือใช้ประโยชน์เพื่อประชาสัมพันธ์รายการ The Mask Singer(หน้ากากนักร้อง) ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต
____

5. อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ทางรายการ The Mask Singer ประสงค์ที่จะนำผลงานดังกล่าวของนักวาด และ/หรือนักเขียนตามบันทึกข้อตกลงฉบับนี้ไปใช้ผลิตสินค้า และ/หรือนำไปจัดจำหน่ายเพื่อการค้าด้วยประการใดๆ ทางทีมงานจะทำการตกลงหารือร่วมกันกับนักวาด และ/หรือนักเขียนเพื่อเจรจาข้อตกลงเพิ่มเติมให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งสองฝ่าย


รวมหน้ากาก SS2 โดย เอแว่น อภิชัย : http://www.wecomics.in.th/illustrations/Fanart-the-mask-singer-group-B/detail-page/43504

แค่นี้แหละจ้ะ : ) วาดแล้วส่งผลงานมาได้เลย แอดและทีมงานรออ่าน รอโปรโมตอยู่นะ : P


 http://โดย LAPOPO http://www.wecomics.in.th/illustrations/-VS-...-The-Mask-Singer-Thailand/detail-page/41961

สุดท้ายนี้พวกเราต้องขอขอบคุณผู้บริหารและทีมงานรายการ The Mask Singer ด้วยนะคะ ที่ใจดีอนุญาตให้เพื่อนๆ ได้วาดการ์ตูนสนุกๆ ให้ทุกคนได้อ่านกัน


ติดตามรายการได้ที่ : https://www.facebook.com/TheMaskSingerTH/?fref=ts

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
ส่ง
ความคิดเห็น ()