"แฟนในอุดมคติ" ของหนุ่มสาวที่ชอบดูเมะ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เป็นคำถามปลายเปิดที่คงไม่มีคำตอบตายตัวแน่ๆ เพราะเป็นเรื่องของ “ความรู้สึก” จะบังคับให้เหมือนกันทุกคนก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ลองมาคิดกันดูเล่นๆ ว่าถ้าเป็นเราเอง (ซึ่งก็น่าจะเป็นคนที่ชอบดูเมะแหละเนอะ) อยากมีแฟนสักคน (เขินนน) จำเป็นมั้ยที่จะต้องเป็นแฟนกับคนที่ชอบดูเมะเหมือนกันเท่านั้น?

ข้อดีของการมีแฟนชอบดูเมะเหมือนกัน

1. คุยกันง่าย : เมื่อเรามีความชอบในอะไรบางอย่างที่เหมือนกันแล้ว แน่นอนว่ามันก็คงจะทำให้บทสนทนาของเราราบรื่น คุยกันถูกคอด้วย ลองนึกภาพว่าถ้ามีแฟนที่คอยแนะนำเมะสนุกๆ ให้เราดูได้มันคงจะเจ๋งมากแน่ๆ


( ว่างๆ ชวนกันดู Attack On Titan )
 
2. เข้าใจกันเป็นพิเศษ : อะไรๆ ก็คงจะง่ายไปหมด จริงมั้ย เมื่อความสุขของเรากับเค้านั้นแสนเรียบง่ายตรงกัน ขอแค่ มีขนม มีของกิน wifi แรงๆ สำหรับเปิดเมะดีๆ สักเรื่อง แค่นี้วันหยุดของคู่เราก็แฮปปี้แล้วล่ะ : )

3. ยอมรับในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็น : ต้องยอมรับว่าบางคนที่ไม่อินกับการดูเมะก็จะมองพวกเราแปลกๆ ไปบ้าง คืออาจจะไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่เขาก็อาจจะงงๆ กับสิ่งที่เราเป็นหรือชอบทำ เพราะงั้นถ้าชอบเหมือนกันแล้ว ก็ตัดปัญหานี้ไปได้เลย เพราะเขาก็คงจะชอบในสิ่งที่เราเป็น 100%


( ชวนกันคอสซะเลย : http://boyscosplay.com/show/the-10-sweetest-anime-couple-cosplays-on-the-net.html)

นั่นเป็นข้อดีคร่าวๆ แต่ก็อย่างว่า ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้ทุกคู่ เพราะเพื่อนเราบางคน ติดเมะมาก เขาก็คบกับแฟนที่ไม่ได้ชอบดูเมะ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ

“ มันอาจจะต่างกันได้แหละ แค่เข้าใจและยอมรับในความต่างนั้นได้ก็พอ ”


https://myanimelist.net/featured/378/Top_20_Cute_Couples_in_Anime

ถ้าเจอคนแบบนั้น ต่อให้เขาไม่ได้ติดเมะเหมือนกัน ก็คงจะคบกันได้แบบมีความสุขแหละเนอะ : D

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
ส่ง
ความคิดเห็น ()