ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะเล่น ไอซ์สเก็ตให้แกดูเอง !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ในแต่ละปี  สหภาพการกีฬาสเก็ตนานาชาติ (ISU : International Skating Union) จะมีการจัดแข่งขันสเก็ตขึ้น ซึ่งแต่ละประเทศก็จะส่งนักกีฬาตัวแทนเข้ามาแข่งขันเพื่อชิงรางวัลกัน  โดยในครั้งล่าสุดได้มีการจัดการแข่งขันขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


Yuzuru Hanyu (ต้นแบบของยูริ) ก็แข่งรายการนี้นะ (http://www.wecomics.in.th/blogs/--Yuri-On-Ice/detail-page/1486)

ซึ่งคงจะไม่แปลกอะไรที่ในการโชว์ของแต่ละประเทศ มักจะนำเสนอสิ่งที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของประเทศตัวเอง แต่ไม่ใช่กับ “Evgenia Medvedeva” ตัวแทนนักกีฬาจากรัสเซีย ที่เป็นแฟนเมะหลายเรื่อง ไม่ใช่แค่การ์ตูนสเก็ตอย่าง Yuri On Ice เท่านั้น แต่ยังเป็นแฟนเมะตัวยงของ “เจ้าหญิงอุซางิ” ตัวการ์ตูนดังจากเรื่อง Sailor Moon ด้วย


และนั่นจึงเป็นที่มาของการใช้เพลง “Moonlight Densetsu,” เพลงเปิดตัวเมะ Sailor Moon ในการแสดงไอซ์สเก็ตของเธอ



(เลต อิท โกกกก เลต อิท………… เดี๋ยวๆ คนละเรื่องๆ !)


https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/

ที่สุดยอดไม่ใช่แค่การเอาเพลงมาใช้ แต่เธอยังแต่งตัวเป็นสาวน้อยแห่งดวงจันทร์ Usagi ด้วย และถ้าคิดว่านั่นพีคที่สุดแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่า คิดผิด ! เพราะเธอไม่ได้แค่แต่งคอสเป็นอุซางิธรรมดาๆ แต่ในระหว่างการโชว์ลีลาไอซ์สเก็ตนั้น เธอได้ “แปลงร่าง” เป็น เซเลอร์มูนด้วย นึกสภาพลำพังแค่เล่นปกติไม่ให้ล้มก็ยากอยู่แล้ว นี่เล่นแปลงร่างไปด้วย คิดดูว่าจะขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้โชว์ของเธอออกมาได้ใจคนดูและได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม


ถ้าดูจากในคลิป แล้วลองอ่านปากดีๆ จะเห็นว่า Medvedeva ได้พูดคำอมตะสุดคลาสสิคของด้วยว่า “Tsuki ni kawatte, oshioki yo!” หรือ “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” สร้างความประทับใจให้กับ Marin Honda ผู้เข้าแข่งขันสุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นด้วย


https://twitter.com/JannyMedvedeva/status/854669590437048320


https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/


จะไม่มีรูปกับคนนี้ได้ยังไง อิอิ ไม่แน่นะว่าปีหน้าเธออาจจะกลับมาพร้อมการแสดงในธีมของ Yuri On Ice ก็ได้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าสาวน้อยน่ารักคนนี้ จะเตรียมการแสดงอะไรดีๆ ให้ได้ดูกันอีกครั้ง ยังไงรอติดตามชมกันนะจ๊ะ : )

Thank you : )

http://en.rocketnews24.com
https://twitter.com/JannyMedvedeva
https://www.instagram.com/explore/tags/%E3%83%A1%E3%83%89%E3%83%A0%E3%83%BC%E3%83%B3/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
ส่ง
ความคิดเห็น ()