ถ้าไททันไป Hollywood จะให้ใครมาแสดงดีนะ?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

ยังจำไททันกันได้รึเปล่า หายไปนานจนลืมไปหมดแล้วว่าใครเป็นใคร คนไหนเป็นไททัน คนไหนเป็นพระเอก นี่อนิเมะซีซันสองก็มาแล้วนะรู้ยัง แล้วยังจำกันได้มั้ยว่า Warner Bros. ซื้อลิขสิทธิ์ไททันไปทำเป็นเวอร์ชันฮอลลีวู้ดด้วย (ถ้าจำไม่ได้ก็กลับไปอ่านข่าวซะ!!! Warner Bros. จะสร้างหนังไททัน?! ) ทำไมแอดดุจังวะ 55555

แน่นอนว่าสิ่งแรกที่แฟนๆอยากรู้ก็คือ “ใครจะมาเล่นเป็นตัวละครที่ชอบ” วันนี้แอดเลยนั่งขุดๆผู้ชายแบบเรียลไลฟ์ในสต๊อกของแอดมาเทียบๆ ว่าคนใครเหมาะจะเล่นเป็นใครบ้าง 

 

เตือนกันอีกรอบ นี่ไม่ใช่นักแสดงที่จะได้เล่นเรื่องนี้จริงๆ

เป็นลิสต์ที่แอดมโนขึ้นมาล้วนๆ 55555

 

 

 

1. Eren Yeager: Logan Lerman / Dylan O’Brien

พระเอกของเรื่องก็ต้องให้พระเอกเล่น แอดว่าลูกเทพโลแกนที่ฝากผลงานไว้กับ Percy Jackson และ The Perks of Being a Wallflower ก็เหมาะ (เขาชื่อโลแกน เลอร์แมน ไม่ใช่โลแกนที่เป็นวูล์ฟเวอรีนนะคะ) แต่คิดๆดูอีกที ดีแลนก็เหมาะมากๆเหมือนกัน ตอนดู The Maze Runner ก็ชวนให้คิดถึงเอเลนเป็นช่วงๆหลินฮุ่ย ตอนเล่นเรื่อง Teen Wolf ก็แซ่บใช้ได้ เรียกว่าดีแลนน่าจะเล่นได้ทั้งเอเลนแบบปกติและร่างไททัน แต่โลแกนก็แซ่บและเหมาะจะเป็นเอเลนพอสมควรเลย

 

 

 

 

2. Mikasa Ackerman: Kiko Mizuhara

คนนี้เป็นคนเดียวกับที่เล่นเป็นมิคาสะในเวอร์ชันหนังของญี่ปุ่นที่แบ่งเป็นสองภาค (ซึ่งแอดคิดว่าหนังมันเละเทะมาก...) ถึงหนังจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควร แต่กิโกะก็ทำหน้าที่ของเธอในบทมิคาสะได้ดี แล้วก็ยังเป็นลูกครึ่งเอเชียเหมือนมิคาสะด้วย(คุณพ่อเป็นชาวอเมริกัน ส่วนคุณแม่เป็นคนเกาหลีที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นค่ะ) ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากๆ แต่เธอไม่ได้เป็นนักแสดงอย่างเดียวนะ กิโกะเป็นนางแบบแล้วก็ดีไซเนอร์ด้วยยยย สวยครบเลยจ้า

 

 

 

3. Armin Arlert: Isaac Hempstead Wright / Lou Wegner

ใครเคยดู Game Of Thrones คงคุ้นหน้าเขาดีในบทของ แบรน สตาร์ค ไอแซคตอนเด็กๆน่ารักมากกกก ตะมุตะมิ เปลี่ยนสีผมหน่อยก็เป็นอาร์มินได้แล้ว ดูเป็นคนฉลาดเหมือนอาร์มินเลย ส่วน Lou Wegner สารภาพว่าไม่เคยรู้จักน้องคนนี้มาก่อน แต่เห็นความโมเอะและสีตากับสีผมแล้วมันใช่ ควรเป็นอาร์มิน แค่เอาชื่อน้องไปหาในกูเกิ้ลก็ขึ้นคำว่าอาร์มินต่อแล้วอ่ะ (แอดไปแอบถามเพื่อนมา ว่าอยากให้ใครเป็นอาร์มินมั้ย เพื่อนตอบว่า ไนออล จากวง One Direction เลยจ้า 5555)

 

 

 

4. Levi Ackerman: Dane DeHaan

คนนี้แอดหนักใจที่สุดเลย เพราะมันยากมากที่จะหาคนที่มีสายตาเยือกเย็นแบบวิไล สำอร รีไวล์ได้ แต่ เดน เดอฮาน ก็เป็นคนแรกๆที่แอดนึกถึง เขาเคยเล่นเป็น Harry Osborn (Green Goblin) เพื่อนของสไปเดอร์แมนที่กลายเป็นศัตรูในเรื่อง The Amazing Spider-Man 2 แล้วก็ตัวเอกในเรื่อง Chronicle สายตาเย็นชาและอาฆาตของเขาเฉียบคมเหมือนสำอร เอ๊ย รีไวล์เลย แต่เรื่องส่วนสูง... เขาสูงกว่ารีไวล์นะ 55555 ย่อขาเอาแล้วกันเนอะ ทำไมต้องทำร้ายวิไลขนาดนี้ ตอนนี้หนังใหม่ของเดนเรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets ก็จะเข้าโรงวันที่ 20 ก.ค. แล้วน้า ไปดูกันได้ (ต้องช่วยผู้ชายขายของค่ะ)

 

 

 

5. Erwin Smith: Chris Evans / Michael Fassbender

ไม่ใช่ใครอื่นเลย กัปตันอเมริกาของประชาชนนี่เองงงง คือเหมือนทั้งหน้าตาและท่าทางเลย นมกับกล้ามก็แน่นมากๆ เห็นแล้วใจละลาย พี่คริสอีแวนส์เป็นเออร์วินที่ดีต่อใจมากๆเลยค่ะ คนนี้ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้งแล้ว ส่วนอีกคนคือผู้ชายที่ติด Top 10 ในฮาเร็มของแอดเอง เคยรับบทเป็น Magneto (Erik Lehnsherr) ในเรื่อง X-Men แล้วก็เล่นเป็นพระเอก Assassin’s Creed เวอร์ชันหนังด้วย แอดว่าโครงหน้าเขายาวๆเหมือนเออร์วินดี แล้วก็แซ่บมากๆด้วย เป็นผู้ชายที่ฮอตมากอ่ะ (มันใช่ประเด็นหรอ 55555)

 

 

 

6. Hange Zoe: Margot Robbie

มาร์โก้(ชื่ออ่านว่า มาร์โก้ ไม่ใช่มาร์กอตน้า) เล่นเป็น Harley Quinn ในเรื่อง Suicide Squad ยังไงล่าาาาา ก่อนจะมาอยู่กับโจ๊กเกอร์ ฮาร์ลีย์เคยเป็นคุณหมอมาก่อนด้วย ซึ่งมาร์โก้ก็เล่นออกมาได้ดีทั้งตอนที่เป็นหมอ และตอนที่กลายเป็น ฮาร์ลีย์ ควินน์ เลยทีเดียว เรียกว่าเธอเป็นฮันจิโหมดนิ่งๆสวยๆก็ได้ เป็นฮันจิตอนสติแตกก็ได้

 

 

 

7. Mike Zacharias: Aaron Taylor-Johnson

แอรอนเคยเล่นเป็น Quicksilver ฝาแฝดของแวนด้าในเรื่อง Avengers: The Age of Ultron แล้วก็เล่นเป็นพระเอกเรื่อง Kick-Ass ด้วย บทของเขาในอเวนเจอร์สยังจะจืดจางเหมือนมิเคะอีก ยังจำได้มั้ยว่ามิเคะคือใคร? ถ้าลืมไปแล้ว แอดบอกให้ก็ได้ มิเคะเป็นคนในหน่วยของเออร์วิน เป็นคนจับหัวรีไวล์ฟาดกับพื้นที่มีน้ำสกปรกๆ แถมยังฟาดฟันกับรีไวล์ได้ด้วย โหดใช่เล่น

 

แต่เอาความจริงเลยนะ แอดว่าพิวดี้พายแหมือนมิเคะเลยอ่ะ 55555555

Pewdiepie เป็น YouTuber ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามตั้ง 50 กว่าล้านคน สูงสุดในยูทูปเลยนะ เมื่อก่อนเขาก็แคสเกม แต่หลังๆมาก็จะ vlogger ซะมากกว่า ตามไปส่องพิวได้ที่ PewDiePie นาจา

 

 

 

8. Petra Ral: Emma Stone / Dakota Fanning

ลูกทีมของรีไวล์ซึ่งเป็นผู้หญิงที่แฟนๆแอบเชียร์ให้ได้กัน แต่เพทราก็อยู่ได้ไม่นาน ไม่ต่างอะไรกับเกว็น นางเอก The Amazing Spider-Man เลย... (อ้าว สปอยล์อีกละ) เอ็มม่า สโตน เป็นคนสวยมาก น่ารักที่สุดในโลกแล้วอ่ะคนนี้ เธอเล่นเป็นนางเอกเรื่อง La La Land, The Amazing Spider-Man แล้วก็อีกหลายเรื่องเลย ได้ออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงด้วยนะ เป็นคนที่ดีต่อใจจังเลย ในส่วนของผู้ท้าชิงอีกคนก็คือน้องดาโกต้า แฟนนิ่ง ที่เคยเล่นเป็นเจนในเรื่อง Twilight น้องมีความน่ารักเหมือนเพทราเลยยย

 

 

 

9. Sasha Blouse: Jennifer Lawrence

พอพูดถึงแม่สาวมันฝรั่ง แอดก็นึกถึงเจนลอว์ก่อนใครเลย ด้วยความที่เจนลอว์เป็นคนที่ขยันกินมากๆ และก็น่ารักมากๆ เหมือนซาช่าเลย เธอเล่นเป็นแคตนิสจาก The Hunger Games, Mystique จาก X-Men แล้วก็อีกมากมาย แถมยังได้ออสการ์ทั้งๆที่อายุยังไม่พ้นเลข 2 ด้วย เป็นคนน่ารักที่มากความสามารถจริงๆ แต่ Ellen Page กับ Shailene Woodley ก็เป็นอีกสองตัวเลือกที่น่าสนใจเหมือนกันนะ เลือกไม่ถูกเลย รักทุกคน อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสามคน

 

Ellen Page เคยเล่นเรื่อง Inception, X-Men, Juno แล้วก็พากย์และเล่นโมชั่นแคปเจอร์เป็น โจดี้ ในเกม Beyond: Two Souls ด้วยนะ ส่วน Shailene Woodley ก็เคยเล่นเป็นทริส นางเอกเรื่อง Divergent แล้วก็ The Fault in Our Stars ด้วยนะ

 

 

 

10. Jean Kirstein: Jake Abel

เจคเคยเล่นเป็นลุค ตัวร้ายในเรื่อง Percy Jackson แล้วก็เล่นซีรีส์ Supernatural เรียกว่าถ้าโลแกนเป็นเอเลน ให้เจคเป็นแจนมาเถียงกับโลแกนได้เลย ถึงเจคจะหน้าไม่เหมือนม้าแบบแจนก็เถอะ แต่แอดว่าเขาก็คล้ายๆแจนอยู่นะ น่าจะโวยวายแบบแจนได้ด้วย

 

 

 

11. Connie Springer: Dylan O’Brien

ดีแลนดูเหมือนจะเป็นเอเลนได้ แต่พอทำผมทรงสกินเฮดก็เป็นโคนี่ได้เหมือนกัน ต้องเลือกแล้วอ่ะว่าจะรับบทไหน แอดว่าเขาหล่อจนควรไปเป็นพระเอกมากกว่า 55555

 

 

 

12. Annie Leonhart: Dakota Fanning / Amanda Seyfried

แอดว่าน้องดาโกต้าเล่นได้หลายบทเลยนะในเรื่องนี้ เธอเป็นคนน่ารักก็จริง แต่ก็มีสายตานิ่งๆเหมือนแอนนี่ เช่นเดียวกับอแมนด้า คนนี้เคยเล่นเรื่อง Mean Girls, Les Miserables และอีกเยอะเลย ถึงแม้เธอมักจะเล่นบทสาวน้อยหรือบทสวยๆมากกว่าบทขรึมๆ แต่ก็เช่นเดียวกับดาโกต้าค่ะ แอดคิดว่าสายตาของอแมนด้ามีความคล้ายคลึงกับแอนนี่อยู่นะ

 

 

 

13. Krista Lenz (Historia Reiss): Dakota&Elle Fanning / Chloe Grace Moretz

ดาโกต้ามาอีกแล้ว 55555 ก็น้องน่ารักอ่ะ แอดบอกแล้วว่าได้หลายบทเลย คือจะดุก็ดุได้ จะสวยหวานก็ได้เหมือนกัน แต่เรื่องความหวานต้องยกให้น้องแอล น้องสาวของดาโกต้าที่น่ารักไม่แพ้พี่เลย แอลดูเป็นคนละมุน น่าทะนุถนอม ตอนเล่นเป็นออโรร่า(เจ้าหญิงนิทรา)ในเรื่อง Maleficent ก็น่ารักตะมุตะมิมากกก แอดจะปกป้องน้องเอง แล้วก็คนที่สาม น้องโคลอี้คนดีของพี่ เคยเล่นเรื่อง Kick-Ass เป็น Hit Girl ตัวละครสาวสุดโหด แต่ตัวจริงน้องน่ารักเอาเรื่องเลยแหละ

 

 

 

14. Ymir: Kristen Stewart

หลายๆคนคงรู้จักคริสเทนในบทเบลล่า นางเอกเรื่อง Twilight ที่ตอนนี้เปลี่ยนจากสาวแวมไพร์เป็นสาวเท่บาดใจไปแล้ว แอดคิดว่าคริสเทนเหมาะกับบทยูเมียร์มากๆ ด้วยสายตาเรียบนิ่งที่เหมือนกัน แถมยังมีมุมเท่ๆเหมือนกันอีก แล้วถ้าได้คู่กับคริสต้าก็คงจะยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลย

 

 

 

15. Reiner Braun: Alexander Ludwig / Channing Tatum

ไม่รู้คิดไปเองคนเดียวมั้ย แต่ไรเนอร์หน้าตาคล้ายๆแชนนิ่งเลย คนนี้เคยเล่นเรื่อง Magic Mike แล้วก็จะได้เล่นเป็นแกมบิท X-Men สุดเท่ที่กำลังจะมีหนังภาคแยกของตัวเองด้วย ส่วนอีกคนก็ได้อยู่นะ อเล็กซานเดอร์เคยเล่นเป็นคาโต้ใน The Hunger Games แล้วก็เล่นซีรีส์เรื่อง Vikings คือสองคนนี้กล้ามแน่นมาก อยากบีบค่ะ

 

 

 

16. Bertolt Hoover: Shane Harper

คนนี้แอดก็ไม่รู้จัก แต่คุ้นหน้าคุ้นตา สีหน้าและแววตาก็จัดว่ามีความคล้ายกับเบลทรูทเลย หางตาดูตกๆ แต่ก็ไม่ได้ดูเศร้า น่าจะเล่นบทคนนุ่มนิ่มๆแบบเบลทรูทได้นะ

 

 

 

17. Dot Pixis: Patrick Stewart

พิกซิสเป็นหัวหน้ากองกำลังรักษาการณ์ เขาเป็นคนที่ดูอ่อนนโยน มีความเป็นผู้นำ คล้ายๆกับ Charles Xavier (Professor X) จากเรื่อง X-Men ที่คุณแพทริกแสดงเลย ลักษณะภายนอกของทั้งคู่ก็ดูคล้ายๆกันด้วย บทของพิกซิสจึงเหมาะกับเขาอย่างมาก นอกจากนี้คุณแพทริกยังเคยเล่นเรื่อง Star Trek เวอร์ชันซีรีส์ของปี 1987-1994 ด้วยนะ

 

 

 

18. Keith Shadis: Mads Mikkelsen

ครูฝึกจอมโหดของพวกเอเลน ที่จริงนิสัยกับคาแรคเตอร์ลุงแมดส์ต่างกับ คีธ ชาดิส เอาเรื่องเลย แต่แอดเห็นลุงแมดส์เล่นเป็น Kaecilius ตัวร้ายในเรื่อง Doctor Strange แล้วรู้สึกสงสารขอบตาของลุงแมดส์เหลือเกิน ทำไมเห็นแล้วนึกถึงครูฝึกคนนี้เลยอ่ะ 55555 นอกจากนี้ลุงแมดส์แกก็โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Hannibal ด้วยนะ เป็นเวอร์ชันที่เอาเนื้อคนมาทำอาหารได้ออกมาน่าตาหน้ากินมากกก แอดแนะนำให้ลองไปหามาดูเลย

 

 

เป็นไงบ้างงงงงง คิดว่าเหล่าหนุ่มสาวในฮาเร็มที่แอดหามาให้ดู เหมาะจะเล่นเป็นตัวละครในไททันรึเปล่า? ยอมรับเลยว่าตอนแอดนั่งนึกหน้านักแสดงก็ไม่ทันได้คิดหรอกนะ ว่าแต่ละคนที่หามานี่ต้องผ่านบทบาทในหนัง Superheroes มาแล้วทั้งนั้น ทั้ง Marvel และ DC เลยทีเดียว แต่ถ้ามีคนอื่นอยู่ในใจก็บอกแอดมาได้เลยนะ! แอดพร้อมจะอ้าแขนเปิดรับผู้ชาย(และสาวๆ)เข้าฮาเร็มเสมอ ♥

อะไรนะ? แอดลืมมาร์โก้? ใครหรออออ ใครคือมาร์โก้หรอออออ ตายไปแล้วไม่นับเนาะ

 

แถมอีกนิดละกัน แอดขอให้คนนี้เป็นอาร์มินได้มั้ยล่ะ 555555

ใครยังไม่เคยดูต้องไปดูนะ บันเทิงมาก 55555 

 

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
ส่ง
ความคิดเห็น ()