“KEIJO” ศึกดวล “บั้นท้าย” สุดมันของเหล่าสาวๆ นักสู้ !! ”
วันที่โพสต์: 16/09/2019


KeiJo เป็นการ์ตูนเรื่องราวของสาวน้อย “Nozomi Kaminashi” นักยิมนาสติกพรสวรรค์ที่อยากจะช่วยครอบครัวสุขสบายหายจน จึงตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขัน , Keijo ศึกดวลกีฬาเดือดประเภทใหม่สำหรับสาวๆ ที่ต้องขึ้นไปฟาดฟันกันบนลานประลองทุ่นโฟมลอยน้ำโดยใช้ “หน้าอก” หรือ “ก้น” เพื่อผลักอีกฝ่ายให้ตกจากเวที มาร่วมเชียร์และตามลุ้นกันว่า ใคร ! จะเป็นสุดยอดสาวบั้นท้ายทรงพลังจากศึกประลอง KEIJO !!


สิ่งที่น่าสนใจของเมะเรื่องนี้




หลายคนมักจะคิดว่ามันเป็นเพียงการ์ตูนเซอร์วิสสาวงามให้กับหนุ่มๆ เท่านั้น คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการโชว์บั้นท้ายและหน้าอกหรอก ! ปรากฎว่าผิด !! เพราะสิ่งที่ทำให้หลายคนชอบเรื่องนี้คือการประลองสุดมันของสาวๆ บั้นท้ายไฟเตอร์ ที่ออกลีลาท่าทางอย่างจริงจัง ซึ่งนั่นทำให้มันดูดุเดือด มัน เร้าใจมากตะหาก


( จับตาดูให้ดีนะ )


( ฟุ่บ !!! )


(เห้ย อะไรผ่านหน้าแวบๆ !)

ความเร็วของท่านี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนเอามาแซวว่า "นี่แอบไปฝึกตบด้วยบั้นท้ายใต้น้ำตกเหมือนประธานเนเทโล่ใช่มั้ยเนี่ย"



แต่ในทางกลับกันมันก็ช่วยไปเสริม “อารมณ์ขัน” ให้กับคนดูด้วยที่ได้เห็นการเอาบั้นท้ายมาสู้กันแบบเอาเป็นเอาตายอะนะ 55555555 ยิ่งพอช่วงหลังๆ คือท่ามันจะโอเวอร์ขึ้นเรื่อยๆ มี “บั้นท้ายปล่อยแสง” “บั้นท้ายอาชูร่า” “บั้นท้ายเซอร์บิรุส” อะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด ! แต่สนุกอะ สนุกมากกก 555555 ใครไม่เคยดูแอดแนะนำเรื่องนี้นะ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
ส่ง
ความคิดเห็น ()