สาวสองมิติสุดโหด ที่โคตรจะไม่เข้ากับหน้า!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


มีใครชอบสาวโหดๆบ้าง? บางคนหน้าตาน่ารักมากกก มีความโมเอะและสวยมาก แต่ทำไมเธอถึงยันและเลือดสาดได้ขนาดเน้~ บางทีก็ดูหลอนๆนะ แต่บางทีก็ดูเท่จนทำให้เราหลงรักเข้าไปอีก อา... สาวๆที่มีใบหน้าเปื้นเลือดช่างดีต่อใจอะไรเช่นนี้




*คำเตือน: การ์ตูนเหล่านี้มีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง 

กรุณาใช้ วิญญาณ วิจารณญาณ ในการรับชม*



ที่แอดถมสีแดงไว้คือสปอยล์น้า ใครไม่อยากโดนสปอยล์เรื่องไหน ก็อย่าลากเมาส์อ่านล่ะ



Gasai Yuno (Mirai Nikki)


เรื่องนี้มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Future Diary เป็นเรื่องของชายหนุ่มชอบเก็บตัวที่ชื่อ “อามาโนะ ยูกิเทรุ (ยุกกี้)” เขามักจะบันทึกเรื่องราวต่างๆลงไดอารี่ในโทรศัพท์ แล้วอยู่มาวันนึง เดอุส เอ็กซ์ มาชินะ ผู้เป็นเทพแห่งเวลาและจักรวาลในจินตนาการของยุกกี้ได้ทำให้ไดอารี่ในมือถือของเขาแสดงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่มันไม่ใช่อ่านอนาคตได้ก็จบ ยุกกี้จะต้องกำจัดผู้ที่มีไดอารี่เหมือนกันอีก 11คน เพื่อเอาชีวิตรอด และผู้ชนะจะได้รับพลังของเทพ (อารมณ์ประมาณ The Hunger Games) แล้วทีนี้ยุกกี้ก็ไปร่วมมือกับ “ยูโนะ” สาวที่เหมือนจะดีเลิศไปทุกเรื่อง ฉลาด สวย เก่ง แต่จริงๆแล้วเธอมีความโรคจิต!

ไม่มีสาวคนนี้ไม่ได้ เพราะถ้าพูดถึงสาวยันหรือสาวโหด ยูโนะต้องแว๊บเข้ามาในหัวเป็นอันดับแรกๆแน่นอน

"ยูโนะ" หลงรักยุกกี้หัวปักหัวปำ และพร้อมจะใช้พลังของเธอเพื่อเขาอย่างเต็มที่ ไดอารี่ของเธอสามารถแสดงข้อมูลของยุกกี้ได้ในทุกๆสิบนาที ทำให้เธอสามารถใช้ความสามารถนี้ช่วยเหลืยุกกี้ได้ดี แต่ยูโนะก็หมกมุ่นกับยุกกี้มากจนน่ากลัว แถมยังเป็นสตอล์กเกอร์อีก ถ้ามีอะไรเข้ามาขัดขวางหรือเป็นอันตรายต่อยุกกี้ ยูโนะก็พร้อมจะเข้าโหมดสายโหดเพื่อปกป้องยุกกี้และทำลายทุกสิ่งที่เข้ามาขวางทางเลยทีเดียว



Kisaragi Saya (Blood-C)


เรื่องของ “คิซารางิ ซายะ” นักเรียนสาวธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดา ตอนกลางวันก็เป็นนักเรียน แต่ตอนกลางคืนเธอเป็นนักล่าปีศาจ แล้วอยู่ดีๆพวกปีศาจก็เริ่มพูดถึงเรื่องของสัญญาอะไรบางอย่าง ซายะจะสามารถปกป้องผู้คนและเมืองอันเป็นที่รักของเธอได้หรือไม่? สัญญาที่พวกปีศาจพูดถึงมันคืออะไร และเธอจะรักษามันไว้ได้มั้ย? ตอนแรกๆอาจจะเหมือนเรื่องของสาวน้อยไฮสคูลล่าปีศาจธรรมดา แต่หลังๆมาแอดบอกได้เลยว่าความสาวน้อยหายไปหมด เลือดเยอะเหมือนทำน้ำแดงไม่ก็ซอสมะเขือเทศหกอ่ะ

"ซายะ" ไม่ได้โหดสายโรคจิตหรือยันเดเระอะไรขนาดนั้น แต่เธอโหดด้วยพลังและสกิลต่างๆ ประกอบกับเหตุการณ์ที่เธอต้องเผชิญ ซายะเป็นมิโกะลูกสาวผู้ดูแลศาลเจ้าที่ดูเหมือนจะเป็นสาวน้อยสดใสน่ารัก แต่พอจับดาบไปล่าปีศาจ ก็เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ยิ่งหลังๆยิ่งโหดดด เอามือจ้วงลูกตาปีศาจบ้าง สปอยล์ >>> เพื่อนนางเอกโดนฉีกเป็นชิ้นๆบ้าง ตัวประกอบนี่ตายเหมือนเราตบยุงอ่ะ เรื่องนี้มีภาคก่อนหน้าคือ Blood+ แต่ภาคนี้เลือดสาดหนักกว่า ตอนแรกๆซายะก็ล่าปีศาจนะ แต่หลังๆ... อื้อหืออออออ ไม่ควรดูตอนกินข้าว




Shinozaki Sachiko (Corpse Party: Tortured Souls)


เด็กนักเรียนเก้าคนนัดกันมาที่โรงเรียนในยามวิกาลและลงเอยด้วยการทำพิธีกรรมบางอย่างเพื่อให้โชคดีมีความสุข ประมาณว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ เย้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ มันห่างไกลคำว่าโชคดีมีความสุขมากๆ เพราะเครื่องรางที่พวกเขาใช้ทำพิธี มันพาเด็กๆไปอยู่ในอีกมิติหนึ่ง โรงเรียนของพวกเขาและเธอเคยเป็นที่ตั้งของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ที่เคยมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้น และตอนนี้พวกเขาทั้งเก้าก็ติดอยู่ในมิตินั้นนน บอกเลยว่าโหดมากนะเรื่องนี้ ทำใจดีๆ T T

*SPOILER ALERT!!!* แอดถมแดงไว้ ใครจะอ่านก็ลากเมาส์ดูเอาเนอะ มีสปอยล์เนื้อเรื่องอนิเมะและเกมน้า

"ซาจิโกะ" หรือ เด็กผู้หญิงในชุดสีแดง เป็นเหมือนกับจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เธอเป็นคนฆ่าเด็กๆที่โรงเรียนประถมอย่างโหดร้าย ทั้งตัดลิ้น เอากรรไกรทิ่มตาแล้วควักลูกตาเพื่อนออกมา (ย้ำว่าเธอและเพื่อนๆเป็นเด็กประถมนะ!) ฮือออ ดูแล้วจิตตก ดูแล้วจะบ้าตาย คำว่าเลือดสาดยังน้อยไป ต้องบอกว่าม้ามไหล ไส้แตก แหวกท้อง T___T ซาจิโกะตอนยังมีชีวิตอยู่เป็นคนน่ารักขี้อาย แต่แม่ของเธอที่ตอนนั้นเป็นครูห้องพยาบาลก็ถูกครูใหญ่ที่หวังจะขืนใจพลั้งมือฆ่า ซาจิโกะที่เห็นเหตุการณ์จึงถูกฆ่าปิดปาก โดนครูใหญ่บีบคอจนตายต่อหน้าศพแม่เลยมั้ง ตอนนั้นก็สงสารนะ แต่พอซาจิโกะตายแล้วกลายเป็นผี เธอก็เริ่มฆ่าคน ตอนแรกๆเธอฆ่าคนเพราะไม่อยากให้แม่เหงา (มีความผีแม่ลูก) แต่ไปๆมาๆ ก็ฆ่าเพราะความสะใจ จนลืมไปเลยว่าเคยสงสารเธอ  

(สปอยล์ซะแดงเถือกเลยนะ 55555)





Ryuuguu Rena (Higurashi no Naku Koro Ni)

หลายๆคนน่าจะรู้จังเรื่องนี้ในชื่อ “แว่วเสียงเรไร” หรืออีกชื่อคือ “ยามเมื่อเหล่าจักจั่นกรีดร้อง” เป็นเรื่องของ เคอิจิ  มาเอะบาระ ที่พึ่งย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเล็กๆ เขาได้ผูกมิตรกับเพื่อนๆอีกสี่คนคือ ริวงุ เรนะ, โซโนะซากิ มิอง, โฮโจ ซาโตโกะ และ ฟุรุเดะ ริกะ แต่ไม่ทันได้มีความสุขกันมากพอ ความมืดก็คลืบคลานเข้ามาจนได้ เคอิจิค้นพบว่าการฆาตกรรม คนหายตัวไป และเรื่องเลวร้ายต่างๆนั้นมีความเกี่ยวข้องกับงานเทศกาลวาตะนากาชิ เทศกาลของหมู่บ้านที่จัดขึ้นมาเพื่อบูชาเทพเจ้า “โอยาชิโร่” ว่ากันว่าในคดีฆาตกรรมครั้งหนึ่ง มีฆาตกรด้วยกันหกคน แต่คนสุดท้ายยังคงลอยนวลอยู่ พอเคอิจิถามเพื่อนๆเกี่ยวกับการฆาตกรรม ก็ดูเหมือนทุกคนจะปฏิเสธเขา

"เรนะ" เป็นนางเอกของเรื่อง มักจะเรียกตัวเองว่าเรนะ ชอบของน่ารักๆ (ถึงกับจะเอากลับบ้าน) ดูรวมๆแล้วเหมือนจะเป็นอนิเมะที่เต็มไปด้วยสาวน้อยในโรงเรียนบ้านนอก โมเอะๆ จนกระทั่งเคอิจิเริ่มสงสัยว่าเรนะกับมิองเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม เขารู้สึกไม่ปลอดภัยเวลาอยู่ใกล้ๆเรนะ คือถ้าตกอยู่ในสถานะเดียวกับเคอิจิ คงกลัวเรนะอ่ะ คือนางหลอนมากในบางช่วง แถมยังรู้ด้วยเวลาเคอิจิโกหก เหมือนหมกมุ่นและมีความสตอล์กเกอร์ จริงๆก็ไม่ใช่แค่เรนะ มิองก็น่ากลัวเหมือนกัน แต่ไม่ตามติดเท่าเรนะ เหมือนทุกคนมีความหลอนจนทำให้เคอิจิประสาทแดกต้องกังวลและระแวง 





Yoshimura Eto (Tokyo Ghoul)


เรื่องนี้ดังมาก ต้องเล่าเรื่องย่อมั้ย 55555 เอาเป็นว่าถ้าใครไม่เคยดู เรื่องนี้เป็นเรื่องของคาเนกิที่ประสบอุบัติเหตุ และถูกช่วยชีวิตไว้ แต่ทว่าเขากลับถูกผ่าตัดเอาอวัยวะของ “กูล” หรือปอบในเรื่องที่กินเนื้อมนุษย์ เข้ามาใส่ในร่างจนต้องกลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งกูล

"เอโตะ" เป็นลูกครึ่งกูลกับมนุษย์เพียงคนเดียวที่เกิดมาเป็นแบบนี้ ไม่ใช่เพราะการทดลอง แม่ของเธอยอมกินเนื้อมนุษย์สดๆ กินทุกอย่างที่กูลกิน เพื่อให้ลูกในท้องมีชีวิต เอโตะชอบที่คาเนกิเป็นลูกครึ่งกูลเพราะการทดลอง เลยไปวอแวกับเขาบ่อยๆ คาเนกิก็ชอบนิยายที่เอโตะแต่ง แต่เขาไมรู้ว่านักเขียนที่เขาชื่นชม จริงๆแล้วเป็นลูกครึ่งกูล คนจิ้นคาเนกิกับเอโตะก็เยอะเหมือนกันนะ แต่แค่นั่นคงเรียกว่าโหดไม่ได้ เพราะจริงๆแล้วเอโตะชอบเห็นคนอื่นทุกข์ทรมาน ชอบเห็นคนอื่นดิ้นรน สกิลต่อสู้ของเอโตะก็ใช่ย่อย เธอเป็นถึงหัวหน้า Aogiri Tree กลุ่มกูลที่ไล่ฆ่าคนไปเรื่อยๆ เอโตะมีอีกฉายาว่า “นกฮูกตาเดียว” ตามดวงตากูลของเธอ คือก็โหดเอาเรื่องอ่ะ แต่แอดว่านางเท่เหมือนกันนะเนี่ย ♥





Kotonoha Katsura (School Days)



อนิเมะที่มีฉากจบล่องเรือสวยงามในตำนาน เรื่องของ “มาโกโตะ” ที่หลงรัก “คัตสึระ” จนในที่สุดทั้งคู่ก็เป็นแฟนกันด้วยความช่วยเหลือจาก “เซไค” เพื่อนสมัยเด็กของมาโกโตะที่หลงรักเขามาตั้งนานแล้ว (มีความฮาเร็ม เพราะเคยเป็นเกมจีบสาวมาก่อน) แต่พอได้คบกันแล้ว มาโกโตะก็เริ่มเบื่อคัตสึระ ประกอบกับโดนคนอื่นให้ท่า ความไม่รู้จักพอของเขาก็ทำให้มาโกโตะต้องเข้าไปมีความสัมพันธ์กับสาวๆคนอื่น

"คัตสึระ" เหมือนเป็นสาวน้อยน่ารัก รู้ทั้งรู้ว่ามาโกโตะมีความสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ก็ยังนิ่ง ทำเหมือนไม่รู้ เหมือนเป็นน้ำนิ่งไหลลึก (ไม่ใช่แค่ไหลลึกอ่ะ เรียกว่าเป็นน้ำนิ่งที่ตอนจบมาเป็นสึนามิเลยดีกว่า) เพราะตอนจบ... คัตสึระฆ่าเซไคที่ทำร้ายมาโกโตะ แล้วคัตสึระก็ตัดหัวมาโกโตะมาเก็บไว้ ก่อนจะล่องเรือออกไปอย่างสวยงามพร้อมกับพูดว่า เพียงเท่านี้เรา(คัตสึระกับหัวมาโกโตะ)ก็จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป เธอเก็บกดมานานสินะ...    




   

Busujima Saeko (High school of The Dead)


หรือที่เรียกๆกันว่า “นมสู้ศพ” เพราะมันเป็นเรื่องของหนุ่มสาวไฮสคูลที่ต้องเอาชีวิตรอดในดงซอมบี้ และในเรื่องก็อุดมสมบูรณ์ไปด้วยนม สาวๆแต่ละคนคือบับ นมเต็มจอ นมเน้นๆ ถ้าเอาเนื้อเรื่องแบบมีสาระก็คือ “โคมุโระ ทาคาชิ” ต้องจำใจฆ่าเพื่อนตัวเอง เมื่อโรงเรียนของเขาเต็มไปด้วยซอมบี้ เขาให้สัญญาว่าจะปกป้อง “มิยาโมโตะ เร” แฟนสาวของเพื่อน แต่อยู่ไปนานๆก็เริ่มผูกพันกัน แต่เรไม่ใช่สาวคนเดียวที่เข้ามาพัวพันกับพระเอก ไปๆมาๆพวกเขาก็ได้เพื่อนร่วมชะตากรรมเพิ่ม ทั้ง ฮิราโนะ โคตะ หนุ่มโอตาคุ ทาคากิ ซายะ ลูกสาวนักการเมืองที่มีความเป็นคุณหนู (มีความซึนด้วย) ชิซึกะ มาริคาวะ คุณครูห้องพยาบาลสาวคนสวย และ บุซึจิมะ ซาเอโกะ ประธานชมรมเคนโด้ที่ฝีมือไม่ธรรมดา

"ซาเอโกะ" โหดมากในเรื่องของฝีมือ เป็นคนเก่ง ฝีมือดี เป็นคนคูลๆ เก่งมาก ดูขรึมๆ เหมือนเป็นคนที่พึ่งพาได้มากที่สุดในกลุ่ม แต่จริงๆแล้วเธอมีความลับดำมืดในจิตใจ เธอเคยจะโดนทำร้าย แต่ก็เอาชนะคนร้ายได้ด้วยดาบไม้ที่เป็นเหมือนอาวุธคู่กาย แต่ซาเอโกะดันรู้สึกสนุกที่ได้จัดการกับคนอื่น รู้สึกสะใจที่ทำให้คนอื่นเจ็บปวดได้  จริงๆซาเอโกะไม่ได้โรคจิตเท่าคนอื่นๆในลิสต์ แต่ความสามารถของเธอจัดกว่าโหดใช้ได้เลย





Megumi Shimizu (Shiki)


ชื่อภาษาไทยคือ “ซากปีศาจ” เรื่องราวของหมู่บ้านเล็กๆต่างจังหวัดที่ดูน่าเบื่อและไม่มีอะไรโดดเด่น นอกจากคฤหาสน์หลังใหญ่แนวสไตล์ยูโรปที่ไม่เข้ากับหมู่บ้านเลยแม้แต่น้อย ไม่มีใครอาศัยอยู่ในที่แห่งนั้นจนกระทั่งครอบครัวหนึ่งได้ย้ายเข้ามา อยู่ดีๆชาวบ้านทั้งวัยรุ่นและคนชราก็พากันล้มตายด้วยสาเหตุที่ “โทชิโอะ โอซากิ” คุณหมอประจำหมู่บ้านคิดว่าเป็นเพียงโลหิตจาง ทำให้เขาตกใจมากๆที่อาการแค่นี้ก็พรากชีวิตของผู้คนได้ เขาเริ่มสงสัยว่าชาวบ้านเป็นอะไรตาย และพบว่าที่ร่างกายของผู้ตายทุกคนมีรอยแมลงกัดอยู่สองจุด เหมือนเป็นเขี้ยวของตัวอะไรซักอย่าง คุณหมอทาชิโอะกับ “เซชิน มุโรอิ” หลวงพ่อผู้เป็นรองเจ้าอาวาสจึงเริ่มลงมือทำอะไรบ้างอย่างเพื่อช่วยผู้คนในหมู่บ้านเอาไว้ (แอดเริ่มอยากแจวเรือหมอกับหลวงวพ่อจังเลยค่ะ)

"เมกุมิ?" สปอยล์อีกแล้วนาจา เมกุมิคือศพรายแรกที่ตายด้วยอาการโลหิตจางจากการวินัจฉัยของคุณหมอ เธอเป็นเด็กสาวในหมู่บ้านที่อยากออกไปใช้ชีวิตในเมืองใจจะขาด เมกุมิหลงใหลคฤหาสน์ลึกลับในหมู่บ้าน และยังหลงรัก นัตสึโนะ ยูกิ อีกด้วย เธอฝันว่าอยากเป็นลูกสาวของครอบครัวใหม่ที่ย้ายเข้ามา จะได้ใช้ชีวิตในคฤหาสน์หลังนั้น แต่ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องตาย แต่ตายแล้วก็ใช่ว่าจะจบเรื่อง เพราะเมกุมิฟื้นขึ้นมาในสภาพที่ไม่ต่างอะไรกับผีดูดเลือด หรือบางทีอาจเป็น “ซากปีศาจ” ตามชื่อเรื่องก็ได้ เธอตามไปหลอกหลอนกึ่งๆสตอล์กยูกิ จนเขาคิดไปว่าเป็นฝันร้ายซ้อนฝันร้าย เธอไม่ได้โหดมาก แต่ความจิตและหมกมุ่นของเธอเรียกได้ว่าสุดๆไปเลย หึงแม้กระทั่งเพื่อนผู้ชายของยูกิ จนถึงกับฝังเขี้ยวลงไปที่คอเพื่อฆ่าเพื่อนคนนั้น (แต่ก็สมควรหึงอ่ะ มีรังสีวายออกมาตั้งเยอะ) จนยูกิเจ็บแค้น ต้องหาทางสืบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนของเขาและเมกุมิกลายเป็นตัวอะไรกันแน่





Lucy (Elfen Lied)


เปิดมาตอนที่ 1 ไม่ถึงห้านาทีแรกก็ละเลงเลือดกันแล้ว เป็นเรื่องราวของมนุษย์กลายพันธุ์ที่เรียกว่า “ไดโคลเนียส” มีเขางอกขึ้นมาบนหัวคล้ายๆหูแมว มีมือล่องหนที่หยิบจับหรือทำอะไรก็ได้ “ลูซี่” คือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ใช้โอกาสอันน้อยนิดของเธอหลบหนีมาจากทางการ แต่ก็บาดเจ็บตกน้ำไปและได้รับความช่วยเหลือจาก “โคตะ” และ “ยูกะ” พวกเขาช่วยดูแลเธอโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นใครกันแน่ และเธออันตรายแค่ไหน แต่ก็ดูเหมือนว่าลูซี่จะไม่รู้ตัวนะ ว่าตัวเองก่อเรื่องอะไรไว้กับทางการบ้าง ลูซี่และพวกเด็กๆเหมือนจะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่เพราะเธอคือมนุษย์กลายพันธุ์ที่ทางการต้องกำจัดทิ้ง พวกเขาจะใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้ถึงเมื่อไหร่กัน?

"ลูซี่" เป็นไดโคลเนียสที่แข็งแกร่งมากๆ เธอคนเดียวสามารถจัดการเจ้าหน้าที่ติดอาวุธครบมือตายได้ทั้งทีม โดยที่ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สัมผัสพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ในตอนแรก เธอฆ่าคนอย่างเลือดเย็น ฆ่าแม้แต่พนักงานสาวซุ่มซ่ามที่ชะตาขาด เดินมาหกล้มตรงหน้าเธอ ลูซี่ตัดหัวเธอออกมา แล้วใช้ร่างของพนักงานคนนั้นรับลูกกระสุน เจ้าหน้าที่ถึงกับพูดว่าเธอเป็นสัตว์ร้าย ไม่ใช่มนุษย์ ถ้าปล่อยให้เธอมีชีวิตอยู่ มนุษยชาติจะต้องจบสิ้นแน่ๆ แต่พอลูซี่ถูกยิงจนหมวกเหล็กพัง และลอยน้ำไปเจอพวกโคตะ เธอกลับเปลี่ยนไปเป็นเด็กสาวน่ารักไร้เดียงสาที่พูดแต่ นิวๆๆ ในส่วนของสปอยล์... ลูซี่เริ่มการฆ่าครั้งแรกเมื่อหมาของเธอถูกเพื่อนที่โรงเรียนฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอโกรธจนต้องลงมือสังหารพวกเขา หากลูซี่เข้าโหมดสายโหดแล้ว เธอจะไม่หลงเหลือความเป็นมนุษย์อีกเลยก็ว่าได้ ลูซี่ฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยม รุนแรง เลือดกระจาย และบางทีเธอก็ทรมานเหล่าผู้ล่าจากทางการที่ต้องกลายมาเป็นเหยื่อของเธอ ก่อนจะสังหารทิ้งอย่างโหดร้าย และยิ่งไปกว่านั้น ลูซี่ในอดีตจริงๆชื่อว่า “คาเอเดะ” เธอเคยเป็นเพื่อนในวัยเด็กของโคตะมาก่อน เธอหลงรักโคตะ แต่ดันกลายเป็นคนลงมือฆ่าน้องสาวและพ่อของโคตะเพราะความอิจฉา ทำให้โคตะลืมเรื่องของน้องสาวและคาเอเดะไปเพราะความเศร้าโศก ลูซี่ในโหมด “นิว” ถือว่าเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาน่ารักๆ อ่อนโยนมากๆ ราวกับเป็นคนละคนกับลูซี่สายโหดที่ทางการเรียกว่าสัตว์ร้ายที่พร้อมจะทำลายเหล่ามวลมนุษย์





Asakura Ryoko (Suzumiya Haruhi no Yuuutsu)


“เรียกเธอว่าพระเจ้า” แต่พระเจ้าในเรื่องนี้ไม่ใช่เรียวโกะ พระเจ้าของเรื่องคือ “สึซึมิยะ ฮารุฮิ” สาวสองมิติที่เคยโด่งดังมากๆในช่วงหนึ่ง (แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเห็นเลยแฮะ) เรื่องนี้เป็นเรื่องของ “เคียวน์” พระเอกอนิเมะจืดๆทั่วๆไปไม่มีอะไรเด่น เขาเลิกเชื่อเรื่องสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติไปแล้ว จนกระทั่งไปเจอกับฮารุฮิ เพื่อนร่วมห้องสุดประหลาดที่เหมือนจะมีแรงดึงดูดมนุษย์ต่างดาว สาวจากโลกอนาคต เคียวน์จึงแนะนำให้ฮารุฮิตั้งชมรม SOS ที่เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติขึ้นมา ซึ่งสมาชิกชมรมแต่ละคนไม่มีใครเป็นมนุษย์ธรรมดาเลยซักคน “นางาโตะ” เป็นเหมือนหุ่นยนต์ที่มีความคล้ายกับมนุษย์ ถูกส่งมาเพื่อจับตามองฮารุฮิ “มิคุรุ” สาวจากอนาคตที่ถูกส่งมาตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับกระแสเวลา พูดง่ายๆคือแต่ละคนเหมือนต้องมาคอยจับตามองฮารุฮิ เพื่อไม่ให้เธอเปลี่ยนแปลงโลกโดยไม่รู้ตัว หรือว่าจริงๆแล้วพวกเขาถูกนฮารุฮิดึงดูดเข้ามาหากันแน่?

อาซากุระ เรียวโกะ เป็นนักเรียนตัวอย่าง สวย ดีเลิศประเสริฐรี ท่าทางขยันและมีความตั้งใจ เหมือนจะเป็นเพื่อนของเคียวน์ แต่จริงๆแล้วเธอเป็น Humanoid (ประมาณหุ่นยนต์ที่เหมือนมนุษย์) หน่วยสนับสนุนของนางาโตะที่เป็น Humanoid เหมือนกัน เธอแลดูเป็นห่วงฮารุฮิ แต่จริงๆก็ทำไปเพื่อให้ตัวเองสังเกตการณ์การกระทำของฮารุฮิได้ง่ายขึ้น และยังจะลงมือสังหารเคียวน์ด้วยมีดสังหาร แต่นางาโตะก็หยุดเรียวโกะเอาไว้ได้ น่าสงสารเรียวโกะเขานะครับ โผล่มาแค่ไม่กี่ตอน

 

 

 

เป็นไงบ้างงง ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษมั้ย? จริงๆแอดมีในลิสต์อีกบานแจ้เลย แต่ต้องพักก่อน ไม่งั้นอีกซักพักแอดคงไม่อยากดูวันพีชหรือเซเลอร์มูนแล้ว ถมแดงกันสปอยล์กันเต็มหน้าเลยนะ 5555 ใครชอบแนวนี้ก็ห้ามลืมล่ะ ว่าการใช้ความรุนแรงมันไม่ใช่ทางออก ถ้าไปนั่งดูดีๆจะรู้ว่าเหล้าตัวละครต้องทนทุกข์กันแค่ไหน การกระทำทุกอย่างมันก็มีผลกระทบทั้งนั้น กลับไปดูวันพีชกันได้แล้วพวกนาย

 

แต่ก่อนอื่นเลยนะ ขาดสาวคนไหนจากเรื่องไหนบ้าง บอกมา เดี๋ยวแอดจะอู้งานไปนั่งดู 55555

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://myanimelist.net

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
ส่ง
ความคิดเห็น ()