กรี๊ดคอแตก!! ไปกับเกมฮิตของเหล่าอนิเมะ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Don’t stop eight note  เกมธรรมดาที่เริ่มฮิตกันเพราะมีหลายคนท้าเหล่าเซเลปดาราลองเล่นกันในขณะนี้ เป็นเกมที่เล่นแล้วเหนื่อยมากกกกก! กติกาการเล่นนั้นสุดแสนจะง่าย ขอเพียงแค่มีเสียงเท่านั้น ใช่คะ! คุณไม่ได้อ่านผิดแต่อย่างใด มีแค่เสียงเท่านั้นก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ 

       

เสียงที่เปล่งออกมาจะควบคุมตัวโน๊ตให้เดินๆๆๆ กระโดดๆๆ ข้ามสิ่งกีดขว้างและระวังไม่ให้ตัวโน๊ตตกหลุมแค่นั้น ความสนุกของเกมนี้คือเหนื่อย!  เหนื่อยกับการใช่เสียงจนเสียงแหบแห้ง เพื่อแลกกับ Score ที่เหนือกว่าเพื่อนที่เล่นด้วยกัน


ฮิตขนาดนี้แล้วเหล่าตัวละครในอนิเมะสายให้เสียงจะไม่มีเอี่ยวได้อย่างไร ลองคิดดูว่าถ้าตัวละครในอนเมะต้องมาแข่งกันเล่น เกม Don’t stop eight note ใครน่าจะได้คะแนนสูง เต็ม 10 พวกเขาจะได้เท่าไหร่?


    

ฮัมมิ่ง บรู๊ค (One Piece) โจรสลัดผู้หลงรักในเสียงเพลง เป็นนักดรตรีประจำกลุ่มกลุ่มหมวกฟาง ด้วยความที่เคยเป็นนักดนตรีย่อมทำให้ความสามารถในการเล่นเสียงแพรวพราวแน่นอน เต็ม 10 เอาไป 7 คะแนน หักคะแนนการออกเสียงผ่านลำกระดูกคออาจทำให้ควบคุมเสียงสูงได้ยาก 


   

ซีบร้า (Toriko) มีความสามารถในการใช้เสียง ทำให้มีพลังทำลายล้างได้มากที่สุด เพราะมีความสามารถในการใช้เสียงเขาจึงมีประสาทสัมผัสการทางได้ยินเป็นเริ่ดควบคู่กัน เสียงที่อยู่ในระยะ 10 กิโลเมตรซีบ้าสามารถได้ยินหมด ดังนั้นการใช้เสียงในการทำลายล้างอาจจะไม่สามารถความคุมน้ำหนักความดังความเบาได้ดีเท่าที่ควร

  

กาซิล fairy tale จอมเวทย์ดราก้อนสเลเยอร์เหล็กไหลหรือมังกรเหล็กแห่งแฟรี่เทล จอมเวทย์ที่หลงรักการร้องเพลงและดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ มีงานเมื่อไหร่เป็นต้องแอบขึ้นเวที แม้จะไม่มีพรสวรรค์ก็ตาม มีแต่ใจก็เอาไป 4 ละกันนะ 


  

พูริน (Pokemon) ดูจากรูปก็บอกยี่ห้อแล้วว่าโปเกมอนสุดแป๊วตัวนี้เกิดมาเพื่อสร้างเสียงเพลงเพราะๆ !! ด้านเสียงเราให้คะแนนไปเลย 8 แต่ขอหักเหลือแค่ 4 เนื่องจากถ้าพูรินร้องแล้ว คนเล่นหลับคามือถือแน่นอน (โถ...)

  

ไจแอนด์ Doraemon ร้องเพี้ยน ผิดคีย์ ไม่มีเสียงต่ำเสียงสูงแบบนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าจะไม่ได้คะแนน ที่ให้ 4 เนื่องจากเกมนี้ไม่ได้เน้นความไพเราะแต่อย่างใด ขอแค่กระบังลมใหญ่ เปล่งเสียงได้หนักแน่นก็มากพอ (แต่ที่เหลือ 5 เพราะคิดว่าคงจะแหกปากอย่างเดียว ไม่สนหลุม สนหนาม สนอะไรทั้งนั้นแน่ๆ)

  

อุโบกิน hunter x hunterสมาชิกกองโจรเงามายาที่ม่องง่ายไปหน่อย  เอ้ย ! ที่มีเน็นด้านเสริมพลัง เพราะฉะนั้นเรื่องการเปล่งเสียงไม่ด้อยกว่าใครแน่นอน เพราะฉะนั้นเอาไปเลย 0 คะแนน ....... เพราะตายไปก่อนไม่ทันได้เล่นเลย (ว้า แย่จัง)

  

ยูนะ (Sword Art Online the Movie -Ordinal Scale) ไอดอลสาวสวยที่มักจะโผล่มาระหว่างสู้กับบอส และถ้ายูนะร้องเพลงจะได้อัพเกรดข้อมูลผู้เล่นที่เจอให้เพิ่มขึ้น ซึ่งแต่ละเพลงเพราะมากกกกก มากถึงมากที่สุด ! เพราะฉะนั้นวางใจหายห่วง นางมาวินแน่นอนกับเกม Don’t stop eight note (หัก 2 คะแนนเพราะสวยเกินไป แอดอิจฉา)

  

ทาชิคาวะ มีมี่ (Digimon) สาวน้อยที่เอาแต่ใจและอ่อนแอมาก ไม่ชอบการต่อสู้ เป็นคนที่พูดปากตรงกับใจเสมอ เวลาที่เธอไม่พอใจก็จะพูดออกมาทันที และที่สำคัญเธอคนนี้ก็เป็นถึงไอดอล เรื่องร้องเพลงจึงไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเลยสักนิด เอาไป 8 (หักคะแนนความน่ารักเกินหน้าเกินตาแอด 2 คะแนน)

 

ฟูจิซาคิ ยูสึเกะ (Sket Dance) ลถึงแม้จะดูบ้าๆ บวมๆ ไปบ้างแต่ถ้าเป็นเรื่องของ "สมาธิ" และ "การร้องเพลง" ยูสึเกะ ก็ไม่แพ้ใคร ! (คิงแพ้ฮิเมะคนเดียวก้าา) เอาไป 7 คะแนน !!


   

สิบโทเคโรโระ (Keroro)

ตัวละครสุดป่วน มนุษย์ต่างดาวจากดาวเคโรน มาเยือนโลกมนุนย์เพื่อหวังยึดครอง แต่เพราะหลงระเริงกับชีวิตบนโลกและสนิทกับครอบครัวฮินาตะที่ขออาศัยอยู่ด้วย แผนรุกรานจึงไม่เคยสำเร็จสักครั้ง มนุษย์ดาวเคโรนใช้วิธีรุกรานต่างๆ นาๆ รวมถึงการร้องเพลงเพื่อให้คนหลงเสียงอีกด้วย (เหมือนวิธีรุกรานแปลกๆ จะทำเพราะสนุกเองมากกว่า) ในเรื่องของ Don’t stop eight note น่าจะพอใช้อยู่บ้าง ดีไม่ดีอยาจะได้แนวคิดจากเกมนี้ไปพัฒนาเป็นแผนรุกรานโลกต่อไป (เคโร เคโรรี่...)

เพื่อนๆ อยากส่งตัวละครอื่นๆ เข้าแข่งบ้างก็ได้นะ มาแชร์กันเผื่อจะมีใครที่คิดว่าเสียงดีกว่า 10 คนนี้ : P

Thanks,

https://www.tumblr.com/search/fairy-tail-gajeel
https://www.google.co.th/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&uact=8&ved=0ahUKEwiCuPXk0drSAhXEPY8KHbVGBQMQjhwIBQ&url=https%3A%2F%2Ftwitter.com%2Fcholeckpowah%2Fstatus%2F782518028881784832&bvm=bv.149397726,d.c2I&psig=AFQjCNGhgbKIEDmW--FRYdLkXgPGOmLSYA&ust=1489740448013975
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dontstop.tip

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
ส่ง
ความคิดเห็น ()