ถามมาตอบไป ... THE SIMS กับ GTA เกมไหนโหดกว่ากัน !
วันที่โพสต์: 16/09/2019


เห็นจ่าแชร์ภาพข้อสอบจากเพจ "เกมเมอร์อมตีน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นข้อสอบของสถาบันการศึกษาจริงมั้ย หรือว่าทำขึ้นมาเล่นๆ กันแน่


 (https://www.facebook.com/gameromteen/photos/a.1575532489335401.1073741830.1575528846002432/1942868725935107/?type=3&theater)

หลายคนเห็นข้อสอบแล้วก็คิดว่า คนออกข้อสอบน่าจะตั้งช้อยส์มาเพื่อกำหนดให้ ก. GTA เป็นคำตอบที่ถูกต้องแน่ๆ หลังจากที่มีกระแสข่าวในบ้านเราออกมาโทษ GTA บ่อยเหลือเกิน เวลาที่มีเยาวชนทำผิดทำพลาดอะไรก็ตาม แต่ถ้ามว่าความจริงแล้วเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่? ก็คงต้องมาทบทวนกันดีๆ ว่า หรือความจริงแล้ว GTA ไม่ใช่ "ตัวการที่แท้จริง" เพราะถ้าจะโทษว่าเกมโหดมีผลกับพฤติกรรมก้าวร้าวของเด็ก 

THE SIM น่าจะเป็นตัวการมากกว่าอีก !! 

ต่อไปจะเป็นการแฉภาพสุดโหดจากเกม THE SIMS เด็ก สตรี คนชรา ควรใช้วิจารณจักรยานในการรับชม 

1.  เป็นอะไรไม่รู้ ชอบย่างสดตัวละคร



อยู่ใน The Sims ร้อนยังกะไฟเออร์ ! เจอะคนสวยทั้งที เผามันให้วายวอด !! (ร้องทำนองเพลง Fire วง Buddha Bless)


คุณรู้ว่าตัวละครของคุณสกิลการทำอาหารต่ำต้อย ระดับกอร์ดอน แรมซีย์ยังเหนื่อยที่จะด่า แต่คุณก็ยังกดบังคับให้พวกเค้าไปเข้าครัว ไปปิ้งย่าง ไปทำไฟไหม้ แล้วก็ขังให้พวกเค้าตายอย่างทรมาน !!


2. แอบช็อตเพื่อนบ้าน

  

ก็รู้ว่าหน้าตามีเสน่ห์ แต่ก็ไม่เห็นต้องเขินชักดิ้นชักงอขนาดนั้นเลยนะ อแมนด้า .....

3. Welcome to Ice Age !!


กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง.... เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราแยกทางไป.... (ไม่ได้มีใครดึงพี่ค่ะ พี่โดนแช่แข็ง!!)


4. บังคับให้ว่ายน้ำจนตาย !

คุณดูเหมือนจะเป็นคนดีมีเมตตา สร้างสระว่ายน้ำสวยๆ กว้างใหญ่ไพศาลให้ตัวละครลงไปแหวกว่ายอิสระ สโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตแบบฮิปสเตอร์ ...


จากนั้นจิตใต้สำนึกของคุณจะสั่งว่า "เอาบันไดขึ้นสระออกไปซะ !! " และนั่นแหละคือความโหดที่แท้จริง ไม่ต้องใช้ปืน ไม่ต้องใช้มีด ! แค่เพียงลบบันไดออก กับสติปัญญาอันน้อยนิดของตัวละครที่ไม่สามารถปีนข้ามขอบสระขึ้นมาได้ คุณก็จะกลายเป็นฆาตรกรสุดเหี้ยมได้แล้ว !

 

( โหดร้ายอะไรอย่างนี้ !! )

5. เหนื่อยตาย

แม้แต่ในคลับฟิตเนสของคนรักสุขภภาพ ก็อาจเป็นสถานที่สุดท้ายของลมหายใจได้ เพียงแค่บังคับให้พวกเค้าออกกำลังกาย เวต ! ใช้กำลัง !! ถึงแม้จะขึ้นสัญญาณอันตรายแล้ว คุณก็สามารถบังคับให้พวกเค้าทำต่อไปได้ จนตาย !! ตายคาลู่วิ่ง !! สะใจจังเลยโว้ยยยย 55555555 (ชักกลัวตัวเอง 



6. ขำก็ตาย เครียดก็ตาย เขินก็ตาย !!! ตาย ให้หมด ! ตาย ! ตาย !!!!

ที่สุดของความอำมหิตแล้วของเกม ไม่รู้ใครช่างบันเจิดสร้าง code ใ้หมนุษย์ซิมบอบบางกว่ากระดาษซึมเปื้อน เอะอะตาย เอะอะตาย สะใจเธอมากใช่มั้ย ! ตกลงเกมนี้เอาไว้สร้างรากฐานชีวิตที่ดี หรือระบายความเครียดสะสมของคนเล่นกันแน่ !





เพราะฉะนั้น คำถามข้อนี้ถ้าให้แอดตอบนะ จะกา ข้อ ค. The sims โดยไม่ลังเลเลย 555555555555


Thank You : D

http://game.sanook.com/955066/

http://www.thaithesims4.com/topic.php?topic=144681

http://www.online-station.net/entertainment/fun/535

http://sims-online.com/sims-4-death-guide-killing-your-sims/

http://modthesims.info/d/541462

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()