เป็นผู้หญิง อย่าหยุดรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

         

          ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน เป็นเรื่องรองลงมาจากปากท้องเลยก็ว่าได้ ไหนจะเครื่องสำอางเอย ครีมเอย   บิ๊กอาย   เยอะแยะมากสิ่ง




เรื่องเหล่านี้ไม่ได้สำคัญแค่ในชีวิตจริงเท่านั้น ยังลามไปถึงสาวสวยสุดแบ๊วในอนิเมะเรื่องต่างๆ ลองมาดูกันว่า สิ่งจำพวกนี้สำคัญกับชีวิตสาวๆ ขนาดไหน? เริ่มกันที่ !!

จิ๊กกิ้ว !!! [ http://www.wecomics.in.th/read-manga/Chapter-5-Youre-beautiful/1958/4/0?lang=th&mode=vertical ]

  

 เป็นไงล่ะ... ช็อค ! ถึงกับช็อคไปเลย ! 55555 ยังไม่หมดแค่นี้นะ ไปดูกันต่อ อย่าปล่อยให้จิ๊กกิ้วรับชะตากรรมเพียงลำพัง จะตายก็ตายเป็นหมู่คณะค่ะ !!


เป็นผู้............ เดี๋ยวนะๆ ! มันใช่หรอคนเนี้ย !!

เอาสาวจริงๆ ดีกว่า !!


               ฮารุโนะ ซากุระ Naruto                                                         นามิ ลอว์ One Piece



                       จินตันดะ เอรุ     Hyouka                                                    ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย Fairy Tail



              เมย์โกะ เมนมะ Anohana                                                     ชิมะคาเซะ ไค                                                                                                                              [BD] Kantai Collection -KanColle เรือรบโมเอะ



             ยูกิ อาสึนะ Sword Art Online                                                          คองโก                                                                                                                                [BD] Kantai Collection -KanColle เรือรบโมเอะ



               สึคิโนะ อุซางิ  sailor moon                                                มิยะมิซุ  มิสึฮะ  Your Name


บอกแล้วว่า เมคอัพ อิส อะ แมจิค !!! แต่งหน้าผิด ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ 

Thank : D

https://www.pinterest.com/narutoysasuke/haruno-sakura/
https://blog.whs.in.th/node/date/2013/04/page/3
http://de.fairytail.wikia.com/wiki/Lucy_Heartfilia
https://pantip.com/topic/31930683

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()