พูดถึง "เทพทรู" นึกถึงตัวการ์ตูนตัวไหน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

" เทพทรู " เป็นคำที่น่าจะเริ่มใช้มาก่อนในวงการเกมออนไลน์ ที่มีการเติมเงิน เพื่อมาซื้อไอเทมให้ตวเอง "เทพขึ้น" เทพเกิน ! เทพโคตร ! เทพจนน่าหมั่นไส้ !! เทพแบบที่ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมากนอกจาก "หยาดเหงื่อในการเดินไปเซเว่นหน้าปากซอย" พร้อมกับ "เงินในมือ" แต่นี้คุณก็จะเทพได้จนเพื่อนๆ ที่นั่งเล่นข้ามวันข้ามคืนต้องสาปแช่ง


http://anime.stackexchange.com/questions/14048/why-didnt-sugu-recognize-kirito-in-alo

เทพทรู ในวงการการ์ตูน

และคำว่าเทพทรูก็ถูกใช้อย่างแพร่หลาย ลามมาถึงวงการการ์ตูนเช่นกัน ซึ่งเรามักจะเอามาใช้กับตัวการ์ตูนที่อยู่ๆ ก็เก่งขึ้น โดยไม่มีเหตุผล ดูแล้วเกิดคำถามว่า " ไปเก่งตอนไหนวะ !!! " รู้ตัวอีกทีก็เก่งแล้ว ยกตัวอย่างที่หลายๆ คนน่าจะคิดถึงก็คือ เจ้าโต จาก SAO นี่แหละ 


http://swordartonline.wikia.com/wiki/Sword_Art_Online_Episode_20

หรือแม้แต่ นารุโตะก็ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเทพทรูเหมือนกัน


https://www.youtube.com/watch?v=zDZ9JzdCn64

หนึ่งในเทพทรูอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น มหาเทพ เหนือ(ฮาเรม)เทพอย่าง "เทนจิ มาซากิ " นั่นแหละ เอาแค่ปีกเหยี่ยวแสงของพี่แก ที่มีพลังสร้างและเปลี่ยนแปลงความจริง และอยู่เหนือกาลเวลา (เอาเข้าไป) ถ้าเทียบกับจักรวาลมาเวลพี่แกก็ One Above All ใน Marvel ดีๆ นี่เอง


https://pantip.com/topic/34573105

โอ้ย ความจริงมีอีกเพียบ ลองมาแชร์เทพทรูของตัวเองกันเถอะ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
ส่ง
ความคิดเห็น ()