"Sword Art Online : Ordinal Scale" การกลับมาอีกครั้งของ....นักดาบดำ
วันที่โพสต์: 16/09/2019

นับถอยหลังอีก 3 วัน!!!!!!


......สิ้นสุดการรอคอยกับ Sword Art Online อนิเมะชื่อดังในปี  2012 สร้างจาก Light Novel ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งใน Sword Art Online The Movie : Ordinal Scale...... 


       

         ถือเป็น The Movie 2 เป็นเรื่องราวหลังจากซีซันสอง เกิดขึ้นในช่วงปี 2026 มีเกมใหม่ ARMMORPG ที่สร้างขึ้นมาใช้กับอุปกรณ์ AR (Augmented Reality) ตัวใหม่ชื่อ “Augma” โดยมีจุดประสงค์เพื่อตีตลาด NerveGear




         คิริโตะและเพื่อนได้ไปลองเทส Augma ซึ่งสามารถรับรู้ประสาทสัมผัสของผู้เล่นแม้จะยังตื่นอยู่ ต่างจาก NerveGear ที่ต้องนอนเล่นเท่านั้น และผู้เล่นยังสามารถขยับอันดับของตนเองด้วยระบบแรงกิ๊งจากการเก็บไอเทมในโลกความเป็นจริง หรือต่อสู้กับมอนสเตอร์ แต่ทว่า.....ในระหว่างการเทสเกมส์อยู่นั้น คิริโตะกลับรู้สึกถึงความผิดปกติจากเกมส์เสมือนจริงคือ มอนสเตอร์ระดับบอสมันมาจาก Aincrad  เกมส์ที่เคยกักขังพวกเขาไว้เมื่อสองปีก่อนปรากฏตัวขึ้นในเกมส์ออนไลน์ที่พวกเขากำลังเทสกันอยู่ โดยที่ผู้เล่นคนอื่นไม่อาจรับรู้ถึงอันตรายนั้นได้ การเปิดฉากต่อสู้ครั้งใหม่ของนักดาบดำคิริโตะ และเพื่อนจึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง.........





          ในภาคนี้มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาท้าทายความสามารถและความสุขให้เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับฉากการเล่นเกมส์เสมือนจริงที่ต่างไปจากภาคก่อน คือสามารถเล่น Augma ได้ในระหว่างตื่นหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ( ให้อารมณ์คล้ายกับ Pokémon Go ที่สามารถเล่นได้ในขณะที่ยังมีสติ) โดยทางทีมงานส่วนใหญ่แล้วยังคงใช้ทีมคุณภาพทีมเดิมที่เคยสร้างผลงานทางอนิเมะทั้งสองซีซั่น ครบครันทั้งภาพ ฉาก แสง สี เสียง บทบาทและตัวละคร รับประกันได้ถึงความมันส์อย่างครบรสที่มากยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน!




Swort Art Online The Movie : Ordinal Scale เป็นอนิเมชั่นชื่อดังจากผลงานนวนิยายไลท์โนเวลของ อ. Reki Kawahara โดยในฉบับอนิเมะสร้างโดยทาง A-1 Pictures และเผยแผ่โดยทาง Aniplex ถือลิขสิทธิ์ในไทยโดย Deam Express (DEX) 

มีกำหนดฉายจริงในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 นี้!!!!





Thanks,

http://cartoon.mthai.com/story/64552.html

http://www.metalbridges.com/sword-art-online-ordinal-scale/

http://sao-movie.net/us/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()