แนะนำเกมอะไร ให้พ่อแม่เล่นดี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สาเหตุที่ผู้ใหญ่ไม่แนะนำให้เด็กๆ เล่นเกม ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าเขาเป็นห่วงเรานั่นแหละ กับอีกส่วนอาจจะเป็นเพราะ "ช่วงวัย" ที่ต่างกัน ทำให้เขาอาจจะเข้าไม่ถึง เพราะฉะนั้นถามกันตรงนี้เลยว่า ถ้าให้แนะนำเกมให้ผู้ใหญ่เล่น อยากจะแนะนำเกมอะไรบ้าง ! จะแนะนำเพราะมันเป็นเกมที่ให้สาระความรู้ หรือเพราะมันสนุกมากกกกกกกกก รับรองว่าพ่อเล่นแล้วต้องกรี๊ด แม่เล่นแล้วต้องว้าวแน่ๆ ก็ได้ อยากแนะนำเกมไหนจัดมาเลย !!

ยกตัวอย่าง

แนะนำให้พ่อเล่น Dead by Daylight  เพราะ...




แนะนำให้แม่เล่น Final Fantasy XV เพราะ...

1. สอนหลักการขี่นกอย่างถูกวิธี


https://www.youtube.com/watch?v=nu4gu_lZ574

2. ฝึกฝนสกิลการทำอาหารได้ด้วย


http://www.metalbridges.com/15-dilicious-recipe-final-fantasy-xv/

3. เรียนรู้การถ่ายภาพอย่างถูกวิธีกับอาจารย์ พรอมโต้




เห็นมั้ยว่า เกมให้อะไรมากกว่าที่คิด ว่าแล้วแอดขอไปชวนคุณพ่อคุณแม่เล่นเกมก่อนนะ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
ส่ง
ความคิดเห็น ()