Character Drama CD เพียงรุ้ง
วันที่โพสต์: 17/02/2017

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]



'เพียงรุ้ง'

Character Voice : นกเค้าแมวปีกหัก

ฟังเสียงรุ้ง : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/rainbow



มาถึงคราวสาวสองสุดสตรอง แม้เนื้อหาในการ์ตูนจะยังไม่ได้เจาะลึกถึงเรื่องราวของเธอมากนัก แต่ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน ขอบคุณน้องเจมส์สำหรับเสียงพากย์สุดว้าวนี้ด้วยนะคะ รวมถึงน้องมิวที่เป็นฝ่ายประสานงานให้เช่นกันค่ะ


อ่าน ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ได้ที่ : http://ookb.ee/comicsYomchan

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
ส่ง
ความคิดเห็น ()