เล่นกีฬา เพราะอ่านการ์ตูน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีใคร (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เริ่มเล่นกีฬาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนที่อ่านบ้างคะ? เชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนแน่ๆ ที่หันมาเล่นกีฬา เพราะมีการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นแรงบันดาลใจ อย่างเพื่อนแอดเองชอบเล่นบาสมาก ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนเรื่องไหน นอกจาก "SLAM DUNK" น่ะเอง

\
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Slam_Dunk_characters

ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลยนะคะ จะบอกว่า แม้แต่นักฟุตบอลระดับโลก หลายๆ คนก็มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนดังอย่างเรื่อง "ซึบาสะ" เหมือนกัน


http://cartoon.tonruk.com/view/4189.html

Alessandro Del Piero : กับภาพวาดจากการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา น้าเดลบอกว่าตอนเด็กๆ เข้าพยายามซ้อมยิงท่าเดียวกับ "เฮียวงะ" บ่อยๆ 555

  

Mesut Özil : สุดยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จากสโมสรอาร์เซนอล ก็เป็นอีกคนที่ชอบซึบาสะมากขนาดใช้สนับแข้งลายการ์ตูนซึบาสะเลยนะ

  

Neymar Jr. : กับรูปภาพฝีมือของ อ. ทาคาฮาชิ นักเขียนการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา

  

เห็นมั้ยล่ะว่านอกจากจะให้ความสนุก เพลิดเพลินแล้ว การ์ตูนยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราได้ด้วยเนอะ : D ว่าแต่มีหนุ่มๆ คนไหน มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง 5555


https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=244231

Thank You : D
https://pepperrr.net/th/articles/1923

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
16/03/2016
สวัสดีค่ะ UvUรับวาดวูปตั้งแต่วันนี้จยถึงสิ้นเดือนเมษา ต้องแจ้งนิดนึงค่ะ คือเราอยากจะลองทำลายได้ทางด้านนี้ให้กับพ่อกับแม่ก่อนที่จะไแเรียนต่อญี่ปุ่นน่ะ เพราะตอนที่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นเราไม่ทราบว่าจะมีเวลาให้ทำรึเปล่าค่ะTvTสามารถคุยงานได้ที่เพจนี้ค่ะ https://ww
16/05/2017
เฮลโหลเวิลด์โอฮาโยะโกไซมาส คอนนิจิวะ คมบังวะ โอยาสุมินาไซ เลือกเอาเลยค่ะ แอดไม่รู้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาอ่านช่วงไหน งั้นสวัสดีทุกช่วงเวลาพร้อมกู๊ดไนท์เลยแล้วกัน 555555 วันนี้แอดมัวแต่นั่งส่องแฟนอาร์ตวิคเตอร์จากเรื่อง Yuri!!! On Ice เพลิน จนคิดว่าทำไมผู้ชายผมส
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
ส่ง
ความคิดเห็น ()