เล่นกีฬา เพราะอ่านการ์ตูน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

มีใคร (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เริ่มเล่นกีฬาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนที่อ่านบ้างคะ? เชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนแน่ๆ ที่หันมาเล่นกีฬา เพราะมีการ์ตูนเรื่องโปรดเป็นแรงบันดาลใจ อย่างเพื่อนแอดเองชอบเล่นบาสมาก ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนเรื่องไหน นอกจาก "SLAM DUNK" น่ะเอง

\
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Slam_Dunk_characters

ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลยนะคะ จะบอกว่า แม้แต่นักฟุตบอลระดับโลก หลายๆ คนก็มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนดังอย่างเรื่อง "ซึบาสะ" เหมือนกัน


http://cartoon.tonruk.com/view/4189.html

Alessandro Del Piero : กับภาพวาดจากการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา น้าเดลบอกว่าตอนเด็กๆ เข้าพยายามซ้อมยิงท่าเดียวกับ "เฮียวงะ" บ่อยๆ 555

  

Mesut Özil : สุดยอดมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน จากสโมสรอาร์เซนอล ก็เป็นอีกคนที่ชอบซึบาสะมากขนาดใช้สนับแข้งลายการ์ตูนซึบาสะเลยนะ

  

Neymar Jr. : กับรูปภาพฝีมือของ อ. ทาคาฮาชิ นักเขียนการ์ตูนเรื่องโปรดของเขา

  

เห็นมั้ยล่ะว่านอกจากจะให้ความสนุก เพลิดเพลินแล้ว การ์ตูนยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเราได้ด้วยเนอะ : D ว่าแต่มีหนุ่มๆ คนไหน มีแรงบันดาลใจจากการ์ตูนเรื่องนี้บ้าง 5555


https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=244231

Thank You : D
https://pepperrr.net/th/articles/1923

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
ส่ง
ความคิดเห็น ()