เด็กหอผู้แข็งแกร่ง...
วันที่โพสต์: 09/02/2017
โดย: Chanin

เราเคยอัพในเพจแล้ว เห็นว่า ookbee เปิดให้อัพบล็อกเลยมาทดสอบ

คิดถึงเซตนี้จัง



สามมารถอ่านแบบแถบยาวได้ด้วยย อัพง่ายไม่ต้องแปะลิ้งรูปอีก
อยากเขียนบล็อกซะแล้ว555

ขอบคุณที่แวะเข้ามา
ชนิน

ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()