รวม Fan art "The Mask Singer" ของ Yolk RainDear Hon
วันที่โพสต์: 16/09/2019

กระแสแรงดี ไม่มีตกจริงๆ กับรายการประกวดร้องเพลงของค่ายเวิร์คพอยท์ อย่าง "The Mask Singer" รายการประกวดการแข่งขันร้องเพลงภายใต้หน้ากาก ทั้งทุเรียนเอย อีกาเอย โดรนเอย โอ๊ย เยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้แฟนๆ ติดกันทั่วประเทศนอกจากการได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ แล้วก็คือ !

   

เดี๋ยวๆ .......... ! (ถึงจะมีส่วนมากก็เถอะ) http://www.thairath.co.th/content/744256

แต่ที่คนดูชื่นชอบน่าจะเพราะได้ลุ้น ได้ทายว่านักร้องแต่ละคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร พี่ทอย รูม 46 หรือเปล่านะ หรือจะเป็นพี่ทอมแอนด์เจอรี่กันแน่ (สติ สติ) ยิ่งช่วงนี้มีเพื่อนๆ นักวาดพากันวาด Fan Art ก็ยิ่งทำให้มีคนสนใจมากขึ้นไปอีก ใน Ookbee Comics ก็มีคนวาดอยู่บ้าง แต่ที่เห็นบ่อยๆ ก็คงจะเป็นผลงานของ Yolk RainDear Hon [ https://www.facebook.com/YolkHon?fref=ts ] นี่แหละ เผื่อใครพลาดรูปไหนไป แอดเลยรวบรวมมาให้ดูเต็มๆ ใน Blog นี้ซะเลย : D

รูปนี้งานดีจน Yolk ได้รับรางวัลจากทางรายการเลยนะ <3 http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/38735


คู่จิ้นนนนนhttp://http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/38759


เข้มๆ สไตล์หน้ากากอีกาดำ (คนนี้ทายว่าใครกันมั่งอะ)  http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/38838


กรี๊ดดดดดด พี่กันต์ขาาาาา <3 http://www.wecomics.in.th/illustrations/-The-mask-Singer/detail-page/38868


นี่ก็คู่จิ้นอีกคู่...... เอ๊ะ http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/38974


http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/39023


ตะมุตะมิมากก เจ้าทุเรียนน้อย >////< : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39187



เป็นยังไงกันบ้าง แต่ละรูปสวยๆ ทั้งนั้นนน ใครที่ชอบลายเส้นของ Yolk สามารถเข้าไปอ่านการ์ตูนได้ เดี๋ยวแอดยกตัวอย่างให้ดู 2 เรื่องก่อนละกัน


เจ้าที่ : http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/-School-Tales/detail-page/4250?lang=th

รักของพี่เกิดที่ 7-11 : http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/-7-11/detail-page/988?lang=th

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
ส่ง
ความคิดเห็น ()