จ้างให้มานอนเล่น ?! งานพาร์ทไทม์ในฝันนนนน
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ต้องบอกว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีแต่เรื่องที่ทำเรารู้สึกประหลาดใจได้เสมอเลยนะ ตอนนี้ก็มีงานพาร์ทไทม์ใหม่งอกขึ้นมา เป็นงานที่จ้างให้มานอนเล่น !

แต่มันก็ไม่ใช่งานที่ใครๆจะเดินเข้ามายื่นใบสมัครแล้วจะได้งานหรอกนะ เพราะงานนี้เป็นการประกวดที่จัดขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมะเรื่อง Hirune Hime หรือเจ้าหญิงจอมงีบ ที่จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 18 มีนาคม โดยจะเป็นเรื่องของ โคโคเนะ โมริคาวะ สาว ม.ปลาย ที่มีความสามารถในการงีบหลับ แต่อยู่ๆเธอก็ฝันเรื่องเดิมซ้ำไปซ้ำมา จนต้องออกไปตามหาว่าความฝันมันคืออะไรกันแน่



ตัวอย่างหนังจ้า


รายละเอียดของงานก็ไม่ได้มีอะไรมากเลย แค่งีบๆหลับไปเหมืนตัวละครหลักนั่นแหละ ! แล้วก็ได้เงินตั้ง 50,000เยน (ประมาณ 15,000 – 16,000 บาท) ต่อวัน ! ยังงงง ยังไม่พอค่ะ ออกค่าเดินทางจากทุกสารทิศทั่วประเทศญี่ปุ่นให้ด้วยนะ แล้วก็มีการจัดหาหมอน มาส์กตา ที่อุดหู แล้วก็ขนมต่างๆให้อีก แถมหมอนที่มีลายเซ็นนักพากย์ในหนังอนิเมะด้วย เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีกกกก

แต่ก็แน่แหละ งานดีขนาดนี้ก็ต้องมีเงื่อนไขกันบ้าง นั่นคือจะต้องแต่งตัวเป็นหุ่นยนต์ที่ชื่อ “Heart” ในอนิเมะ แล้วคอยต้อนรับแขกในงานพรีเมียร์ ขึ้นเวทีกับนักพากย์ และโพสท่าต่างๆให้ถ่ายรูปด้วย



งานนี้ไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อนก็ทำได้นะ ไม่จำกัดเพศและอายุด้วย ซึ่งการประกวดนี้ทางผู้จัดเขาอยากได้คนที่ กล้าฝัน, งีบได้เก่ง, อยากออกเดินทางตามหาตัวเอง และคนที่ไม่เคยได้นอนเท่าที่ต้องการ

ถ้าใครอยากได้งานนี้ละก็ แอดเปิดวาร์ปให้เช่นเคยค่ะ ไปล่าฝันกันได้เลยยยย เปิดถึง 13 กุมภาพันธ์เท่านั้นนะ ! https://weban.jp/contents/c/cho_baito/hirunehime_pc/


Thank you ~♥

http://en.rocketnews24.com/

http://hirunehime03.tumblr.com/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
14/11/2017
ตอนเด็กๆหลายคนก็ต้องเคยคิดนู่นคิดนี้ จินตนาการบรรเจิดถึงระดับที่ว่าสิ่งที่อยู่ในหัวยิ่งใหญ่อลังการ แล้วก็ต้องถ่ายทอดมันออกมาเป็นภาพวาด (คิดถึงสีเทียนจังเลยแฮะ) อาจจะออกมาสวยงามบ้าง ดูเป็นงานเด็กๆบ้าง แต่ถ้ามีมือโปรมาช่วยสานต่อจินตนาการให้แบบจัดเต็มล่ะ?
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
ส่ง
ความคิดเห็น ()