รวมผลงานลงสีฝีมือ AI จากภาพของ "นักวาดไทย"
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ชื่อ Blog มาเป็น Rap is Now เลย 55555 หลังจากที่เมื่อวานปล่อยบล็อค AI ลงสีอัจฉริยะไปแล้ว [ http://ookb.ee/comicspaintchainer ] มีเพื่อนๆ ลองเล่นแล้วเอาผลงานมาให้ดูเยอะแยะเลย แต่ล่ะภาพนี่ก็สวยๆ ทั้งนั้น วันนี้แอดเลยรวมมาให้ดูดีกว่าว่า ผลงานของแต่ละคนหลังจากลงสีด้วย AI สุดล้ำนี้แล้วจะเป็นยังไงบ้าง 


Marisa Far-arunsuk : https://www.facebook.com/marisa.fararunsuk?fref=ufi&rc=p


Marisa Far-arunsuk : https://www.facebook.com/marisa.fararunsuk?fref=ufi&rc=p


Midnight Company : https://www.facebook.com/midnight.executional/


Midnight Company : https://www.facebook.com/midnight.executional/


Aisaka Ducki : https://www.facebook.com/popeyeAi


Much Love Painful : https://www.facebook.com/mpainful?fref=nf


กะเพราไก่สับเผ็ดๆ Animation : https://www.facebook.com/presentAnimation/


จุดนี้ถึงกับน้ำตาคลอ โลกมันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ T T  Benyapa Sukkamnrad  : https://www.facebook.com/Sshadowdark


มันเทพมาก จากรูปดราฟกากๆกลายเป็นมีค่าทันตา 電気 ベスト : https://www.facebook.com/daviddegeaMutd


น่ากลัวเกิ้นน เดี๋ยวซักหน่อยคนแบบเราจะกลายเป็นทาส AI Oom Supisara : https://www.facebook.com/oomsheepzguard 


LittleBear Kbp : https://www.facebook.com/meenoy.keobounphanh


บางคนบอกว่า AI ตัวนี้ทำออกมาเหมือนดูถูกความสามารถและความพยายามของนักวาด แต่ลึกๆ แล้วแอดมองว่า คุณค่าของการลงสีจะไม่มีวันลดลงไป ถึงแม้ต่อให้ทักษะการลงสีของเจ้า AI ตัวนี้มันจะสวยขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม เพราะคุณค่าของงานศิลปะหรือชิ้นงานหลายๆ ชิ้น นอกจากความสวยงามของผลลัพท์แล้ว ก็น่าจะมาจาก "ที่มา" ของชิ้นงานนั้นๆ ด้วย ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพวาดที่มาจากการลงมือ ลงแรง และความทุ่มเทของมนุษย์แล้ว แอดเชื่อว่าเราจะยอมรับในงานชิ้นนั้นมากกว่านะคะ : )

___________________________________________

เหมือนเดิมอีกเช่นเคย อ่าน Blog จบแล้ว ก็เข้าไปอ่านการ์ตูนสนุกๆ กันต่อได้ ตอนนี้ Live or Not การ์ตูน Hot สุดฮาจากเกาหลีเพิ่งจะอัพตอนใหม่ไป ใครยังไม่ได้อ่านจิ้มเลยย : ) [ อ่าน : http://ookb.ee/comicslive4 ] 



อ่านฟรี ที่นี่ ที่เดียว : D http://ookb.ee/comicslive4 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
03/01/2018
แอดเคยพรีเซนต์หนุ่มสวยไปแล้วในบล็อกนี้ สาวๆเหล่านี้เป็นผู้ชาย?!!!มีหรอที่แอดจะข้ามสาวหล่อไป ติดแทรปมาเยอะ เจ็บมาเยอะ... แต่มันยังไม่พอค่ะ โลกการ์ตูนมหาสนุกมีเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจเยอะแยะมากมาก เราต้องมาติด Reverse Trap หรือแทรปสาวหล่อที่เหมือนผู้ชาย จนรู
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()